ยังมีของ! พอตเตอร์ป้อง ‘คูคูเรญ่า’ หลังแฟนโห่ไล่

แกรห์ม พอตเตอร์ กุนซือ เชลซี ออกโรงปกป้อง มาร์ค คูคูเรญ่า ไม่ได้กลายเป็นผู้เล่นที่แย่ เพียงแต่อาจกำลังเจอช่วงเวลาที่แย่เท่านั้น ภายหลังแบ็คซ้ายจอมบุกถูกแฟนบอลทีมตัวเองบางส่วนโห่ไล่

ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ คูคูเรญ่า ถูกซื้อเข้ามาจาก ไบรจ์ตัน ด้วยค่าตัวรวม 62 ล้านปอนด์ แล้วหลังจากนั้นไม่นาน พอตเตอร์ เจ้านายเก่าตามเข้ามารับตำแหน่ง

คาดว่า “สิงห์บลูส์” เอาชนะอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยจำนวนข้อเสนอที่สูงกว่าทำให้เป็นฝ่ายได้ คูคูเรญ่า ไปครอง

อย่างไรก็ตาม ฟอร์มของ คูคูเรญ่า กับต้นสังกัดใหม่ ถูกวิจารณ์อย่างหนักโดย ฟรองค์ เลอเบิฟ ตำนาน เชลซี บอกว่าแข้งวัย 24 ปีรายนี้ไม่ดีพอจะเล่นให้สโมสร

หลังจากนั้น มีชาวเน็ตจับภาพ ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของสโมสร ใช้ทวิตเตอร์กดถูกใจโพสต์ข่าวคำวิจารณ์ของ เลอเบิฟ ซึ่งถูกแชร์โดยแฟนเพจของ เชลซี ที่เขียนแคปชั่นว่า “คูคูเรญ่า โดนสับเละหลังผ่านไปครึ่งฤดูกาล”

คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา คูคูเรญ่า ได้ลงตัวจริงอีกครั้ง อยู่ในสนาม 67 นาที ในเกมซึ่ง เชลซี บุกเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1

ระหว่างที่ คูคูเรญ่า กำลังเดินออกจากสนาม มีแฟนเชลซีบางส่วนบนอัฒจันทร์ทีมเยือน ส่งเสียงโห่ไล่แบ็คซ้ายชาวสเปน ขณะเดียวกันส่งเสียงเฮลั่นเมื่อ เบน ชิลเวลล์ ตัวแทนตำแหน่งถูกเปลี่ยนลงมา

ยิ่งไปกว่านั้น ชาวเน็ตจับภาพได้อีกครั้ง คราวนี้เป็น มิฮายโล มูดรีค เพื่อนร่วมทีมที่ไปกดถูกใจโพสต์ซึ่งล้อเลียน คูคูเรญ่า ว่าไม่ยอมส่งบอลให้เขา

หลังจบเกม พอตเตอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ของ คูคูเรญ่า

“แน่นอนว่าแฟนบอลมีสิทธิแสดงความคิดเห็น และพวกเขาแค่ต้องการให้ทีมทำผลงานได้ดีเท่านั้น”

“ผมไม่คิดว่า คูคูเรญ่า กำลังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดของเขา แต่ขณะเดียวกัน เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมซึ่งเก็บคลีนชีทที่ แอนฟิลด์ และอีกหนึ่งคลีนชีทกับ ฟูแล่ม”

“ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีอีกสโมสรนึงที่ให้ความสนใจ คูคูเรญ่า ซึ่งในมุมของ พรีเมียร์ ลีก แล้ว สโมสรนั้นเป็นทีมที่ดี, ผมรู้เรื่องนี้เพราะตอนนั้นผมอยู่กับทีมที่เป็นผู้ขาย”

“คูคูเรญ่า ไม่ได้กลายเป็นผู้เล่นที่แย่แม้แต่น้อย แต่บางครั้งเหล่าผู้เล่นอาจเจอช่วงเวลาที่แย่ได้ และเราต้องร่วมมือกันพยายามช่วยเหลือเขา”

“ขณะเดียวกัน เหล่าแฟนบอลก็มีสิทธิแสดงความคิดเห็น และไม่มีอะไรที่ผมต้องวิจารณ์พวกเขา นั่นแค่สถานการณ์ที่เราต้องเจอ”