ยิ่งกว่าแดงเดือด! ผี 10คนหืดจับเฉือนชนะ พาเลซ 2-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด   กับ คริสตัล พาเลซ ที่สนาม โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ใน ศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยขาประจำทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด เด เคอา,ราฟาเอล วาราน,คาเซมิโร่,บรูโน่ แฟร์นานเดส,มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แอนโทนี่

ขณะที่ คริสตัล พาเลซ ตะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง บิเซนเต้ กวยต้า,ไทริค มิตเชลล์,ไมเคิล โอลิเซ่,เจฟฟ์ ชลูปป์ และ จอร์แดน อายิว เป็นต้น 

นาทีที่ 7 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

เริ่มเกมได้ไม่ถึง 10 นาที แมนยูไนเต็ด กฌมาได้ประตูออกนำเร็วทันที จากจังหวะที่ ฮิวจ์ส ใช้แขนช่วยเล่นในกรอบเขตโทษ ไม่รอดโดนจับแฮนด์บอล กรรมการรับวิ่งมาชี้ให้ แมนยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษทันที แลัวก็เป็น บรูโน่ ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 13 

ประตูที่สองของ แมนยูไนเต็ด เกือบมานัด แต่จังหวะสุดท้าย ลูกโหม่งจ่อๆของ เวกฮอร์สต์ ดันไม่ผ่านมือ กวยต้า ที่ล้มตัวปัดบอลทิ้งออกหลังไปได้แบบหวุดหวิด

นาทีที่ 27 

แมนยูไนเต็ด รูปเกมค่อนข้าวไหลลื่น พวกเขามีโอกาสได้ลุ้นประตูเพิ่มอีกแลัว จากจังหวะที่ บรูโน่ จ่ายบอลทะลุช่องให้ แรชฟอร์ด แตะบอลหนีตัวประกบ เข้าไปซัดโล่งๆ ในกรอบเขตโทษ แต่น่าเสียดายบอลสุดท้าย ยังไม่ผ่านมือ กวยต้า สกอร์ยัง 1-0 เท่าเดิม 

หมดครึ่งเวลาแรก 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 1

คริสตัล พาเลซ – 0

นาทีที่ 47

กลับมาต่อครึ่งหลัง จังหวะนี้ แมนยูไนเต็ด ก็น่าได้ประตูอีกแล้ว เริ่มจาก บรูโน่ ไหลบอลออกขวาให้ แอนโทนี่ เลี้ยงจี้เข้าหาประตู ก่อนจะโยกตัดเข้าในแล้วหวดด้วยซ้ายตามสูตร แต่บอลสุดท้ายดันโค้งติดเซฟปลายมือของ กวยต้า ออกหลังนิดเดียว 

นาทีที่ 62 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำห่าง 2-0

หลังกจากพยายามอยู่นาน ในที่สุดประตูที่2ของแมนยูไนเต็ด ก็มาจนได้ จากจังหวะที่ ลุค ชอว์ เปิดบอลเรียดยัดเข้ากลางให้ แรชฟอร์ด สอดเข้ามาซัดโล่งๆ ที่จุดนัดพบตุงตาข่ายไม่มีเหลือ ส่งแมนยูขึ้นนำ 2-0 

นาทีที่ 76 คริสตัล พาเลซ ตีไข่แตก 2-1 

เข้าสู่ช่วง15นาทีท้าย แมนยูไนเต็ด มีเสียวเหมือนกัน เมื่อพวกเขาโดน คริสตัล พาเลซ ไล่ตีไข่แตก 2-1 จากจังหวะที่ ชลูปป์ สลัดตัวประกบหลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ เด เคอา ก่อนจะโชว์ความนิ่งเลือกยิงเล่นทาง ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีพลาดเป้า 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้ละเอียดกว่า ส่งผลให้พวกเขาเปิดบ้านเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ ด้วยผลสกอร์รวม 2-1