รองเจมส์พร้อม!JK โอด TAA เดี้ยงพักหลายวีค-โมยังไม่หาย

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คจอมแอสซิสต์ บาดเจ็บแฮมสตริงต้องพักนานหลายสัปดาห์ ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีอาการเจ็บเท้านิดหน่อย

เทรนท์ ลงเป็นตัวจริงระหว่างเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในนัดล่าสุด อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถลงสนามในเกมพบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้

คล็อปป์ กล่าวว่า “เทรนท์ เจ็บแฮมสตริง เขาไม่สามารถร่วมทีมชาติอังกฤษได้ด้วย ไม่ใช่ข่าวดีเลย เราจะมาดูกันว่าต้องใช้เวลานานเท่าไร”

เมื่อโดนถามว่า แบ็คคนสำคัญ ต้องพักนานหลายสัปดาห์หรือไม่ โค้ชชาวเยอรมัน ตอบว่า “ถูกต้อง”

ขณะเดียวกัน ต่อคำถามที่ว่าใครจะลงสนามแทน คล็อปป์ ตอบว่า “มันยากนะ ตอนนี้เราจะดูกันว่าต้องใช้เวลานานเท่าไร แน่นอนว่า…การหาตัวแทน เทรนท์ มันยาก แต่เป็นไปได้”

“เราทำแบบนี้เสมอ เรามีมิลลี่ ตอนที่เขาไม่ป่วย เรามีโจ และตามทฤษฎีแล้ว เราสามารถเปลี่ยนระบบได้ด้วย ดังนั้นเราต้องมาดูเรืองเหล่านี้”

“เรายังมีทางเลือกอีก 2-3 อย่าง คุณพูดถูกว่าเขามีอิทธิพลอย่างมาก แต่หากคุณมองย้อนไปอดีตตอนที่ มิลลี่ ต้องก้าวขึ้นมา เขาก็ทำได้ดีเยี่ยม โคตรดีเลย”

“แค่เขาต้องพร้อมลงสนาม จากนั้นมันก็โอเค แต่เราจะทำอะไร หรือมิลลี่ จะพร้อมสำหรับวันอาทิตย์หรือไม่ ผมยังไม่ทราบในตอนนี้”

“หากไม่ บางทีเราก็ยังมีทางเลือกเป็นนักเตะหนุ่ม ซึ่งก็โอเคเช่นกัน หรือไม่ก็โจ เราจะต้องมาพิจารณากัน”

“สำหรับวิธีการเล่นของเขา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีนักเตะคนไหนในโลกที่เล่นได้เหมือนเทรนท์ นี่พูดจริงๆ มันคงยากมากที่จะหาตัวตายตัวแทนกันได้แบบตัวต่อตัว”

ส่วนกรณีของ “บังโม” ที่เจ็บมาตั้งแต่เกมพบ ไบรท์ตันนั้น กุนซือแว่น เผยว่า “โม รู้สึกเจ็บเท้านิดหน่อยอีกแล้วหลังจากเกม (พบอาร์เซน่อล)”

“ดังนั้น เราต้องมาดูกันว่าจะทำอย่างไร นอกเหนือจากนั้นมันก็เรื่องเล็กๆน้อยๆ ดังนั้นเราต้องรอนะ”