ลิเวอร์พูล จับ เจย์เดน แดนน์ส ขยายสัญญาใหม่ตอบแทนฟอร์มฮอต

เจย์เดน แดนน์ส กองหน้าดาวรุ่งของลิเวอร์พูล ตัดสินใจสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจน เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเรียกตัวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ และโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญาระยะยาวกับ เจย์เดน แดนน์ส กองหน้าดาวรุ่งเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่าน 

แดนน์ส ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ ของ นีล แดนน์ส อดีตมิดฟิลด์ เบอร์มิงแฮม, คริสตัล พาเลซ และทีมชาติจาเมกา เข้ามาฝึกปรือฝีเท้าในศูนย์เยาวชน “หงส์แดง” ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ก้าวขึ้นมาเป็นอนาคตของสโมสร หลังได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 18 ปี ได้ลงเล่นเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ในฐานะตัวสำรองแมตช์ปะทะ ลูตัน ทาวน์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อเดือนที่ผ่านมา และจากนั้นก็มีส่วนช่วยทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ชนะ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ ที่สนามเวมบลีย์

แดนน์ส มีโอกาสลงเล่นเป็นตัวสำรองในศึกเอฟเอ คัพ ปะทะ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน และยิงสองประตูต่อหน้าสาวก “เดอะ ค็อป” ที่สนามแอนฟิลด์ ช่วยให้สโมสรอันเป็นที่รักชนะด้วยสกอร์ 3-0 ในรอบ 5 ผ่านเข้าไปพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รอบก่อนรองชนะเลิศ

ทั้งนี้ แดนน์ส สร้างผลงานดีมีคุณภาพจนเข้าตา คล็อปป์ เมื่อเขาสามารถยิงได้ 21 ประตูจากการเล่นในทุกรายการให้กับ “หงส์แดง” รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี และ 21 ปี ซึ่งนั่นทำให้ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ประทับใจมากๆ จนต้องเรียกตัวมาเล่นกับทีมชุดใหญ่

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”