ลิเวอร์พูล เครื่องร้อนช้า! ซัด 4 ประตูครึ่งหลัง ถล่ม บอร์นมัธ เก็บสามคะแนนนำฝูงยาวไป 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บอร์นมัธ กับ เวสต์แฮม  ที่สนาม วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567

เกมนี้ บอร์นมัธ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยตัวหลักเซ็ตเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เนโต้,แม็กซ์ อาร่อนส์,มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์,จัสติน ไคลเวิร์ต และ โดมินิก โซลันกี้

ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อลิสซอน เบ็คเกอร์,ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์,หลุยส์ ดิอาซ,ดาร์วิน นูนเญซ และ ดิโอโก้ โชต้า เป็นต้น 

นาทีที่ 19 

ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นประตูก่อนจากจังหวะที่  แม็ค อัลลิสเตอร์ ครองบอลกลางสนามแล้วไม่มีใครเข้ามาประกบ เจ้าตัวเลยตัดสินใจส่องไกลด้วยตัวเอง แต่บอลสุดท้ายดันพุ่งไม่ตรงกรอบ ออกหลังนิดเดียว 

นาทีที่ 35 

ลิเวอร์พูล ได้ลองส่องไกลอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ ดิอาซ เก็บบอลแถวสองได้ แต่ไม่มีช่องให้จ่ายใคร เจ้าตัวเลยก้มหน้าหวดด้วยขวาเต็มแรงบอลพุ่งตรงกรอบด้วย แต่ยังไม่หนีมือ เนโต้ ยืนรับเข้าซองสบาย

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บอร์นมัธ – 0 

ลิเวอร์พูล – 0 

นาทีที่ 49 ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 

กลับมาต่อครึ่งหลังไม่ถึง 3 นาที ลิเวอร์พูล มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ โชต้า เบิ้ลจังหวะเดียวส่งให้ นูนเญซ วางเท้าแปในกรอบเขตโทษ บอลผ่านมือ เนโต้ ตุงตาข่าย  1-0 

นาทีที่ 70 ลิเวอร์พูล 2-0 

ลิเวอร์พูล ขยับสกอร์หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ นูนเญซ โหม่งบอลชงให้ กัคโป รับช่วงต่อเอาบอลไปจ่ายให้ โชต้า เอียงตัวยิงเส่งบอลพุ่งสวนตัว เนโต้ เข้าประตูไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 79 ลิเวอร์พูล 3-0 

สกอร์ไหล 3-0 ลิเวอร์พูล มาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะที่แนวรับของ บอร์นมัธ สกัดลูกเปิดของ แบรดลี่ย์ พลาดไปเข้าทาง โชต้า วิ่งมากดด้วยขวาแบบไม่จับ ส่งบอลพุ่งหนีมือ เนโต้ ตุงตาข่ายอีกแล้ว

นาทีที่ 90+2 ลิเวอร์พูล 4-0 

ท้ายเกม ลิเวอร์พูล มาได้ประตูเพิ่มอีก จากจังหวะที่ โกเมซ ครอสบอลจากริมเส้น เข้ากลางประตูให้ นูนเญซ ทิ้งตัวชาร์จจ่อๆ ส่งบอลข้ามเส้นประตูอย่างสวย ใส่สกอร์ 4-0 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บอร์นมัธ แพ้ ลิเวอร์พูล  0 – 4 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET