เฟร์ราน กดแฮตทริก! เปิดทางบาร์ซ่าถล่ม เบติส 4-2 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล เบติส กับ บาร์เซโลน่า  ที่สนาม เบนิโต บีญามาริน ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567

เกมนี้ เรอัล เบติส จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น รุย ซิลวา,ลุยซ์ เอนริเก้,อัสซาเน่ ดิเยา,วิลเลียน โชเซ่ และ เอคตอร์ เบเญริน 

ขณะที่ บาร์เซโลน่า จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อินญากี้ เปนญ่า,อเลฮานโดร บัลเด้,อิลคาย กุนโดกัน,เฟรงกี้ เดอ ยอง และ เฟร์ราน ตอร์เรส เป็นต้น 

นาทีที่ 20 บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 

บาร์เซโลน่า บุกมาได้ประตูก่อน จากจังหวะที่ กุนโดกัน วางบอลยาวเข้าเขตโทษให้ เฟร์ราน วิ่งมาชาร์จโล่งๆที่จุดนัดพบ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายตามสูตร

นาทีที่ 32

เกือบนำห่าง 2-0 บาร์เซโลน่า พลาดโอกาสทอง จากจังหวะที่ ยามาล ขึ้นเกมทางขวาโยกตัดเข้าในแล้วเลือกก้มหน้าตวัดยิงเร็วตามสไตล์ บอลพุ่งตรงกรอบแต่ด่านสุดท้ายยังมี เปซเซลล่า ตามมาโหม่งสกัดเอาไว้ได้ทันเวลา 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เรอัล เบติส – 0 

บาร์เซโลน่า – 1 

นาทีที่ 48 บาร์เซโลน่า 2-0 

เริ่มครึ่งหลังไม่นาน เบติส มาเสียประตูเพิ่มอีกแล้ว จากจังหวะที่ ยามาล กระชากบอลไปสุดเส้น ก่อนเลือกเปิดยัดเข้ากลางให้ เฟร์ราน แทปอินโล่งๆ ตุงตาข่าย 2-0

นาทีที่ 55 เรอัล เบติส ตีไข่แตก 2-1 

เรอัล เบติส กลับสู่เกมยิงคืนได้ลูกนึง จากจังหวะที่ เปนญ่า ออกมาชกบอลพลาดไปเข้าทาง อิสโก้ เก็บตกวอลเลย์จากระยะเผาขน ส่งบอลพุ่งเสียบมุมอย่างสวย เบติส ตีไข่แตก 2-1

นาทีที่ 58 เรอัล เบติส ตีเสมอ 2-2 

เรอัล เบติส ไล่ตีเสมอ บาร์เซโลน่า จนได้ จากจังหวะที่ เอ็นริเก้ ขึ้นเกมทางกราบซ้าย แล้วเลือกหยอดบอลเข้าเขตโทษให้ อิสโก้ ยิงท่ายากกระดกบอลข้ามหัว เปนญ่า ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 90 บาร์เซโลน่า 3-2 

ช่วงท้ายเกม บาร์เซโลน่า แซงนำ เบติส ได้อีกครั้ง จากจังหวะที่ เฟร์ราน ตอเรส เปิดบอลเข้ากลางให้ เฟลิกซ์ โชว์เหนือดีดไซด์ก้อยส่งบอลพุ่งหนีมือ รุย ซิลวา เข้าประตูไม่มีพลาด 

นาทีที่ 90+2 บาร์เซโลน่า 4-2 

ทดเวลาบาดเจ็บ บาร์เซโลน่า มาได้ประตูปิดกล่องเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ ยามาล จ่ายทะลุช่องให้ เฟร์ราน หลุดเดียว กระชากบอลเข้าเขตโทษไปชิพบอลข้ามหัว ซิลวา ตุงตาข่ายนิ่มๆ 4-2 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เรอัล เบติส แพ้ บาร์เซโลน่า  2 – 4 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET