วลาโฮวิช ซัดเบิ้ล! ยูเวนตุส ไล่บี้ เลชเช่ หมดสภาพ 3-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เลชเช่ กับ ยูเวนตุส  ที่สนาม สตาดิโอ เอตโตเร่ จาร์ดินิเอโร่ ในศึก กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567

เกมนี้ เลชเช่ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-5-1 นำโดยดาวเด่นของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น วลาดิมิโร่ ฟัลโคเน่,วาเลนติน เกนเดรย์,เรมี่ อูแด็ง,ปอนตุส อาล์มควิสต์ และ นิโกล่า คีร์โตวิช 

ขณะที่ ยูเวนตุส จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง วอจเชียค เชสนี่,ฟิลิป คอสติช,อันเดรีย คัมเบียโซ่,คีแนน ยิลดิซ และ ดูซาน วลาโฮวิช เป็นต้น 

นาทีที่ 12 

ยูเวนตุส เกือบขึ้นนำก่อนจากลูกเตะมุม บอลเลยแมคเคนนี่ ได้โหม่งที่เสาไกลบอลพุ่งเหมือนจะข้ามเส้นอยู่แล้ว แต่ คีร์โตวิช ยังตามมาเคลียร์บอลทิ้งออกหลังได้เฉยเลย

นาทีที่ 19 

เลชเช่ มีลุ้นทำประตูบ้าง จากจังหวะที่ ปอนกราซิช วางบอลยาวออกซ้ายให้ โมฮาเหม็ด กาบา เปิดเรียดเข้ากลางต่ออีกที บอลหลุดไปถึง อาล์มควิสต์ ได้ยิงด้วยแต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่าน เชสนี่

นาทีที่ 32 

ยูเวนตุส เกืแบออกนำ จากจังหวะที่ ดูซาน วลาโฮวิช ใช้ตัวบังเก็บบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจะหาช่องพลิกยิงด้วยขวาขัางถนัด บอลพุ่งเข้าหาประตูด้วย แต่ลูกนี้  ฟัลโคเน่ ยังไม่พลาดบินปัดได้หวุดหวิด 

หมดคาึ่งเวลาแรก (HT)

เลชเช่ – 0 

ยูเวนตุส – 0 

นาทีที่ 59 ยูเวนตุส ขึ้นนำ 1-0 

ยูเวนตุส ปลดล็อคประตูแรกจนได้ จากจังหวะที่ วลาโฮวิช ซัดไกลจากนอกเขต ส่งบอลพุ่งแรงเลี้ยวหนีมือ วลาดิมิโร่ ฟัลโคเน่ ตุงตาข่ายอย่างสวย 

นาทีที่ 68 ยูเวนตุส 2-0 

ยูเวนตุส ขยับสกอร์ห่างนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ โลคาเตลลี่ เปิดบอลไปเสาไกล แมคเคนนี่ เลือกเทคตัวโหม่งชงให้ วลาโฮวิช ทิ้งตัวเข้าฮอสโล่งๆ ส่งบอลเข้าปะตูไม่มีพลาด 

นาทีที่ 85 ยูเวนตุส 3-0 

ก่อนหมดเวลา 5 นาที ยูเวนตุส มาบวกประตูเพิ่มได้อีกลูก จากจังหวะที่ ซามูเอล อิลิ่ง-จูเนียร์ ครอสบอลจากริมเส้น ส่งเข้ากลางประตูให้ เบรเมอร์ เทคตัวโหม่งตุงตาข่าย ใส่สกอร์ให้ยูเวนตุสนำห่าง 3-0

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เลชเช่ แพ้ ยูเวนตุส  0 – 3 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET