“วิลล่า” เปิดบ้านเสมอ “วูล์ฟ” แบบจืดชืด 0-0

เกมการแข่งขันระหว่างเจ้าถิ่นทีมสิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า เปิดสนาม วิลล่า พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของทีมหมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมนี้ ทั้งสองทีม เปิดเกมแลกกันอย่างสนุกสูสี แต่ทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไป 0-0 !!!

เกมนี้ เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า มาเล่นในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ปีกตัวจี๊ด และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าตัวความหวังของทีม ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน มาเล่นในระบบ 3-4-3 นำทีมโดย อดาม่า ตราโอเร่ และ เปโดร เนโต้ สองปีกตัวเก่งของทีม

นาที 3

เปิดเกมมาแปปเดียว เป็นเจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ที่ได้ทักทายก่อน และเกือบได้ประตูขึ้นนำก่อนเลย เป็นจังหวะ บุกกันขึ้นมาตรงกลางสนาม จอห์น แม็คกินน์ จ่ายให้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ที่หน้ากรอบเขตโทษ เจ้าตัวพลิกได้แล้วตะบันด้วยขวาเต็มข้อทันที บอลพุ่งไปชนคานอย่างจัง พลาดโอกาสทองไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 9

เจ้าถิ่น ตัดบอลได้ตรงกลางสนาม จอห์น แม็คกินน์ แทงบอลต่อให้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ได้เลี้ยงจี้เข้าไปในเขตโทษฝั่งซ้าย ทำท่าจะยิงซ้ายแต่ล็อกเข้าขวา จนกองหลังทีมเยือนหลงทาง แต่เจ้าตัวไม่ยอมยิงเอง เลือกที่จะไหลมาที่กลางประตูให้เพื่อน แล้วโดนสกัดทิ้งออกไป ตัดสินใจได้น่าผิดหวังจริงๆลูกนี้

นาที 14

เจ้าถิ่น น่าจะได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ เป็นจังหวะ ได้ฟรีคิกตรงกราบซ้ายกลางสนาม เล่นสั้นจ่ายมาให้ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ได้กระชากขึ้นไปเองถึงกรอบเขตโทษด้านซ้าย แล้วครอสยัดไปที่หน้าประตู ไทโรน มิงส์ วิ่งโฉบมากระโดดยิงที่เสาแรก แต่โดนไม่ดี บอลหลุดมาถึง เอซรี่ คอนซ่า ที่เสาสอง ได้ล้มตัวยิงจิ้มบอลด้วยขวาจ่อๆ แต่บอลพุ่งเสยไปชนคานเต็มๆ พลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 27

ทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ฟรีคิกทางฝั่งขวา ชูเอา มูตินโญ่ ครอสบอลโด่งไปที่กลางประตู โรเมน ซาอิสส์ ได้ขึ้นโขกเต็มๆ แต่บอลหลุดกรอบออกไปไกล

หมดเวลาครึ่งแรก เป็น เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ที่ครองบอลได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน และมีโอกาสที่จะได้ประตูอยู่หลายครั้ง แต่จังหวะสุดท้ายยังทำไม่สำเร็จ เสมอกับทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่ 0-0 !!!

นาที 48

เจ้าถิ่น เติมเกมรุกกันขึ้นมาตรงกลาง มาห์มูด เทรเซเก้ต์ ได้บอลตรงกลาง พลิกบอลได้ก่อนจะแทงต่อไปให้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ที่บริเวณหัวกระโหลกเยื้องๆไปทางซ้าย เจ้าตัวเลี้ยงตัดเข้ากลางนิดนึงก่อนจะยิงหักข้อด้วยขวาทันที บอลไปติดกองหลังทีมเยือนนิดนึง ก่อนจะพุ่งเลียดเฉียดเสาซ้ายมือ ออกไปแบบได้ลุ้น

นาที 49

ทีมเยือน มีโอกาสได้ประตูเหมือนกัน เป็นจังหวะที่เจ้าถิ่นได้เตะมุม แล้วโดนโหม่งเคลียร์มาถึง เปโดร เนโต้ นอกกรอบเขตโทษของตัวเอง เจ้าตัวโชว์ความเร็ว กระชากขึ้นมาเองจากแดนหลังทะลุเข้าไปถึงในเขตโทษฝั่งขวาของเจ้าถิ่น แล้วกดด้วยขวาเต็มข้อยัดไปที่เสาแรกทันที บอลพุ่งแรงกำลังตะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น ปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาที 56

ทีมเยือน เกือบได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ เป็นจังหวะ ได้เตะมุมทางฝั่งขวา ชูเอา มูตินโญ่ เล่นลูกสูตร จ่ายสั้นมาให้ เปโดร เนโต้ ดึงจังหวะหลอกนิดนึง ก่อนจะเปิดด้วยซ้าย โค้งเข้าหาประตูไปที่เสาไกล คอนเนอร์ โคลดี้ วิ่งสอดขึ้นมาเกร็งคอโหม่งเน้นๆ แต่บอลพุ่งไปชนเสาอย่างจัง กระดอนออกมาที่หน้าปากประตู โรเมน ซาอิสส์ ได้ล้มตัวยิงด้วยขวาจ่อๆ ระยะเผาขน แต่บอลเหินข้ามคานออกไปแบบไม่น่าเชื่อ

นาที 67

ทีมเยือน ได้ฟรีคิกระยะได้ลุ้น หน้ากรอบเขตโทษตรงกลาง เล่นลูกสูตรเขี่ยเปลี่ยนจุดให้ รูเบน เนเวส วิ่งมาบรรจงปั่นด้วยขวา แต่บอลเหินข้ามคานออกไปไกล

นาที 70

เจ้าถิ่น ได้เตะมุมทางฝั่งซ้าย รอสส์ บาร์คลี่ย์ ตัวสำรอง เปิดบอลโค้งไปที่เสาแรก เป็น อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้ ได้โฉบมาโหม่งสะบัดที่เสาแรก แต่บอลก็ยังหลุดเสาออกไป

นาที 76

ทีมเยือน น่าจะได้ประตูขึ้นนำ เป็นจังหวะ ได้ฟรีคิกทางซ้าย โยนเข้ามาแต่โดนสกัด รอสส์ บาร์คลี่ย์ จับบอลไม่ดี กระเด้งกลับเข้าไปในเขตโทษ ลีนเดอร์ เด็นด็องเคอร์ หันหลังให้ประตู จึงไหลย้อนมาที่หัวกระโหลกให้ วิลเลี่ยน โฮเซ่ ได้กดเลียดไปที่เสาสองซ้ายมือ แต่บอลไปถึง คอนเนอร์ โคลดี้ ที่ยืนอยู่หน้าปากประตูพอดี ได้พลิกตัวยิงจ่อๆระยะเผาขน แต่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น โชว์ซุปเปอร์เซฟ ล้มตัวขวาง ปัดออกไปได้แบบน่าเหลือเชื่อ

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาที 90+2

เจ้าถิ่น เกือบได้ประตูขึ้นนำ เป็นจังหวะได้เตะมุมทางฝั่งซ้าย รอสส์ บาร์คลี่ย์ เปิดบอลมาที่กลางประตู แนวรับทีมเยือนโหม่งสกัดไม่ดี บอลเลยมาที่เสาสอง โอลลี่ วัตกิ้นส์ ได้เอาบอลลงแล้วยิงหักข้อด้วยซ้ายยัดไปที่เสาแรก แต่ รุย ปาตริซิโอ ผู้รักษาประตูทีมเยือน ล้มต้วเอาขาเซฟไว้ได้ บอลกระดอนมาที่กลางประตู เอซรี่ คอนซ่า ได้จับหนึ่งจังหวะก่อนจะหวดด้วยขวาเต็มข้อโล่งๆ แต่บอลเหินข้ามคานออกไปแบบน่าเขกกระโหลกสุดๆ

หมดเวลาการแข่งขัน เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านเสมอกับทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปอย่างสนุก 0-0 !!! เขยิบขึ้นมารั้งอันดับ 9 ของตาราง นัดต่อไปต้องไปเยือนทีมนิวคาสเซิ่ล ขณะที่ทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนน นัดต่อไปต้องเปิดบ้านพบกับทีมลิเวอร์พูล