สเปอร์ส ต้านไม่ไหว เปิดรังพ่าย เวสต์แฮม 2-1 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง สเปอร์ส กับ เวสต์แฮม ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2566

เกมนี้ สเปอร์ส จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น กิเญลโม่ วิคาริโอ,โจวานนี่ โล เซลโซ่,ซน ฮึง-มิน,เบรนแนน จอห์นสัน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้

ขณะที่ เวสต์แฮม จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้,วลาดิเมียร์ ชูฟาล,เจมส์ วอร์ด-เพราส์,ลูคัส ปาเกต้า และ จาร์รอด โบเว่น เป็นต้น 

นาทีที่ 11 สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0 

ประตูแรกในเกมมาไว  สเปอร์ส เป็นฝ่ายนำก่อน จากจังหวะที่ เปโดร ปอร์โร่ เปิดเตะมุมเข้ากลางให้ โรเมโร่ เทคตัวโขกย้อนศร ส่งบอลค่อยๆ ย้อยข้ามหัว ฟาเบียนสกี้ เอื้อมมือไปปัดไม่ถึง ตุงตาข่าย 1-0 

นาทีที่ 13 

เวสต์แฮม เกือบตีเสมอได้ทันควัน จากจังหวะที่ วลาดิเมียร์ ชูฟาล วางบอลยาวให้ คูดุส พลิกตัวยิงในกรอบเน้นๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่าย แต่ลูกนี้สกอร์ยังไม่ขึ้น เพราะข้างสนามมีธงล้ำหน้ายกขึ้นมาก่อนแล้ว 

นาทีที่ 44 

ท้ายครึ่งแรก สเปอร์ส เกือบพลาดเสียประตูให้ เวสต์แฮม อีกครั้ง จากจังหวะที่ คูดุส เปิดบอลข้ามฟากให้ ปาเกต้า ที่ยืนอยู่โล่งอยู่คนเดียว ได้เโหม่งแบบไร้คนประกบ  แต่บอลสุดท้ายไม่เป็นใจพุ่งหลุดกรอบออกหลังไป นิดเดียว 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

สเปอร์ส – 1 

เวสต์แฮม – 0 

นาทีที่ 52 เวสต์แฮม ตีเสมอ 1-1 

กลับมาต่อครึ่งหลังแปปเดียว เวสต์แฮม ก็บุกมาตีเสมอเจ้าถิ่น 1-1- จนได้ จากจังหวะที่ คูดุส ซัดบอลไปติดบล็อก โรเมโร่ แล้วบอลไม่ไปไหน โบเว่น ที่ยืนอยู่ถูกที่ถูกเวลาเลยได้ซ้ำจ่อๆ ส่งบอลตุงตาข่ายไม่พลาดเป้า 

นาทีที่ 70 

สเปอร์ส เกือบขึ้นนำ เวสต์แฮม ได้อีกครั้ง จากจังหวะที่ คูลูเซฟสกี้ กระชากบอลไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนเลือกเปิดไปเสาไกลให้  ริชาร์ลิซอน ได้เทคตัวโหม่งโล่งๆ ก่อนจะส่งบอลเข้าข้างตาข่ายออกหลัง น่าเสียดาย

นาทีที่ 74 เวสต์แฮม แซงนำ 2-1 

บทจะเสียประตู สเปอร์ส ก็พลาดโดนยิงง่ายเหลือเกิน เป็นจังหวะที่ อูโดกี้ จ่ายบอลคืนหลังขาดน้ำหนัก เดือดร้อน วิคาริโอ ต้องเล่นช็อตแก้ไขปัดบอลทิ้งไปเข้าทางปืน เจมส์ วอร์ด-เพราส์  วางเท้ายิงสวนทีเดียวส่งบอลซุกก้นตาข่ายง่ายๆ เวสต์แฮม แซงนำ 2-1 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

สเปอร์ส แพ้ เวสต์แฮม  1 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET