ฮ็อตแท้! แฟนบอลเลือก ‘เชซุส’ ใส่ทีมแฟนตาซีมากสุดในปวศ.

ฟอร์มแรงตั้งแต่อุ่นเกือกจะไม่เลือกได้ยังไงหลัง กาเบรียล เชซุส หัวหอกชาวบราซิลของทีมอาร์เซน่อล กลายเป็นนักเตะที่ถูกแฟนบอลจับใส่ในทีมแฟนตาซีของพรีเมียร์ลีกมากสุดในประวัติศาสตร์

เหล่าแฟนบอลที่เล่นแฟนตาซีของพรีเมียร์ลีกเลือกใช้บริการกองหน้าชาวบราซิลมากถึง 72.5 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว ก่อนหน้าที่ฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มต้นในคืนวันศุกร์นี้แล้ว

เจ้าของค่าตัว 45 ล้านปอนด์ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงปรีซีซั่น ภายหลังซัดไป 7 ประตูรวมถึงการกดแฮตทริกในเกมกลุ่ม เซบีญ่า 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เขาเป็น 1 ใน 5 กองหน้าที่ราคาในแฟนตาซีเพียงแค่ 8 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งถูกกว่าหัวหอกยอดฮิตรายอื่นอย่าง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของทอตแนม ฮอตสเปอร์ และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต่างมีค่าตัวอยู่ 11.5 ล้านปอนด์

กองหน้ารายอื่นที่มีราคา 8 ล้านปอนด์นั้นก็มีอย่าง โดมินิก คัลเวิร์ท-เลวิน ของ เอฟเวอร์ตัน, ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ ทิโม แวร์เนอร์ ของ เชลซี และ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ จาก ลิเวอร์พูล

ส่วนนักเตะรายอื่นที่ได้รับความนิยมจากแฟนบอลในการใส่ชื่อในทีมแฟนตาซีนั้นก็ยังมี เอดูอาร์ เมนดี้ นายด่าน เชลซี รวมถึง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ของ ลิเวอร์พูล

แฟนบอล “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จะหวังให้กองหน้าวัย 25 ปีช่วยพาทีมกลับสู่ท็อปโฟร์ได้อีกครั้ง ภายหลังฤดูกาลที่ผ่านมาพลาดการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเพียงแค่นิดเดียว

เชซุส เข้ามารับตำแหน่งกองหน้าต่อจาก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ นอกจากนี้พวกเขายังซื้อนักเตะแบบ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, ฟาบิโอ วิเอร่า, มาร์ควินญอส และ แมตต์ เทอร์เนอร์ มาร่วมทีม

อาร์เซน่อล จะเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ด้วยการเดินทางไปเยือน คริสตัล พาเลซ ของ ปาทริค วิเอร่า ในเกมฟรายเดย์ไนท์