เกมนี้พี่เหมา!! เมสซี่ ร่างทอง กดคนเดียว 5 เม็ด พาฟ้าขาว ถล่ม เอสโตเนีย เละเทะ 5-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อาร์เจนติน่า  ที่เตรียมเปิดสนาม  เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์  ต้อนรับการมาเยือนของ เอสโตเนีย ในศึก กระชับมิตรทีมชาติ  (ทีมชาติ) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ อาร์เจนติน่า จะมาในระบบ 4-3-3 นำโดนแกนหลังของทีมเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์,ฟรังโก้ อาร์มานี,โรดริโก้ เด ปอล,ลโอเนล เมสซี่ และ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

ขณะที่ เอสโตเนีย จะมาสู้ในระบบ 3-5-2 โดยใช้ทีมชุดใหญ่ลงสนามเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น มัตเวย์ อิโกเนน,เซอร์เก เซนยอฟ,ไทโย่ เตนิสเต้,เฮนริค เปิร์ก และ เอริค ซอร์ก้า เป็นต้น 

นาทีที่ 8 อาร์เจนติน่า ขึ้นนำ 1-0 

เริ่มเกมได้ไม่ถึง 10 นาที อาร์เจนติน่า ก็มาได้ประตูออกนำก่อน จากจังหวะที่พวกเขาได้ลูกจุดโทษ เพราะ อิโกเนน ดันไปรวบใส่ เปซเซลล่า ล้มลงในกรอบเขตโทษ แล้วเป็นกัปตันทีมอย่าง เมสซี่ ที่กดลูกนี้ไม่พลาด พา อาร์เจนติน่า ขึ้นนำ 1-0 

นาทีที่ 38 

อาร์เจนติน่า ครองบอลได้แทบจะ 80% แล้วมีโอกาสบวกประตูที่สองอยู่หลายครั้ง อย่างจังหวะนี้ที่ เมสซี่ เล่นชิง1-2 กับ เด ปอล หน้าประตู แล้วจบด้วยการปั่นไซด์ก้อยของ เมสซี่ บริเวณหัวกระโหลก แต่บอลมันโค้งไม่พอ หลุดกรอบออกไปนิดเดียว 

นาทีที่ 45 อาร์เจนติน่า นำห่าง 2-0 !!

ก่อนหมดเวลา ครึ่งเเรก อาร์เจนติน่า นำห่าง 2-0 จนได้ จากจังหวะที่ โกเมซ ครองบอลอยู่หน้าปากประตูทีมเยือน ก่อนจะเลือกไหลต่อให้ เมสซี่ หลุดเข้าไปเอี่ยวตัวยิง ผ่านตัว อิโกเนน เข้าประตูไปอย่างสวย 

หมดครึ่งเวลาแรก เป็น  อาร์เจนติน่า ที่ออกนำ เอสโตเนีย ไปก่อน 2-0 พร้อมกับรูปเกมที่เหนือกว่าชัดเจน มาทรงนี้ครึ่งหลังก็เตรียมใส่สกอร์เพิ่มได้เลย 

นาทีที่ 47 เมสซี่ กดแฮททริค !!!

เริ่มครึ่งหลังได้ไม่ถึง 3 นาที อาร์เจนติน่า ก็มาได้ประตูเพิ่มทันที จากจังหวะที่ โมลิน่า ขึ้นเกมทางกราบขวา ก่อนจะเห็นช่อง ตบจังหวะเดียวให้ เมสซี่ วิ่งมาแปตามน้ำด้วยเท้าซ้ายข้างถนัด โล่งๆกลางประตู ส่งบอลซึกก้นตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 71 เมสซี่ คนดีคนเดิม พา อาร์เจน นำห่าง 4-0

ดข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้าย อาร์เจนติน่า เครื่องยังไม่หายร้อน กดเม็ด4 ได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ เมสซี่ ไปปั้มเเย่งบอลมาได้ ก่อนจะลากบอลขึ้นไปเอง จนถึงหน้าประตูทีมเยือน โชว์โยกหลอกแนวรับของ เอสโตเนีย ไปหนึ่งคน แล้วก้มหน้าซัดด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งแรงเสียบคานไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 76  เมสซี่ กดเม็ดที่ 5 !!

อาร์เจนติน่า นำห่าง 4 ลูก ก็ยังไม่พอใจ พวกเขามาบวกประตูเพิ่มได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ เมสซี่ เปิดบอลให้เพื่อนได้หลุดเข้าไปส่องเน้นๆ ในกรอบเขตโทษ แต่ยิงไม่ผ่านบล็อก ร้อนถึง เมสซี่ ที่เก็บบอลแถวสองได้ ต้องยิงสวนเข้าไปเอง คราวนี้ไม่มีพลาด เมสซี่ กดลูกที่5 ไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น อาร์เจนติน่า ที่เปิดบ้าน สอนบอล เอสโตเนีย ไป 5-0 ด้วยฝีมือการทำประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ เพียงคนเดียว