‘เคน’ ปลื้ม ปาราติชี่ อยากให้อยู่ต่อ-ยอมรับยังไม่ได้คุยนูโน่

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมคนสำคัญของทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ รู้สึกประทับใจ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสร ที่แสดงออกชัดเจนอย่างให้เขาอยู่ต่อ พร้อมยอมรับ ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับกุนซือคนใหม่ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้

ศูนย์หน้าวัย 27 ปี กำลังตกอยู่ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมต่อเนื่องหลังตั้งแต่ท้ายซีซั่นที่แล้ว หลังผลงานของ “ไก่เดือยทอง” ต้นสังกัดไม่สู้ดีนัก อีกทั้งเจ้าตัวเคยก็เคยออกมายอมรับถึงเรื่องอนาคตของตัวเองที่ยังไม่แน่นอน

โดยผู้อำนวยการป้ายแดงของทีมอย่าง ปาราติชี่ ยืนยันว่า จะพยายามรั้งหัวหอกทีมชาติอังกฤษไว้กับทีมต่อไป

ล่าสุด เคน ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับ talkSPORT พูดถึงสโมสรที่เพิ่งได้อำนวยการกีฬาและผู้จัดการทีมคนใหม่มานำทัพในซีซั่นหน้า

“แน่นอนว่าในฐานะผู้เล่นอยากเป็นที่ต้องการอยู่แล้ว คุณต้องการความรู้สึกว่าเป็นที่รัก ซึ่งผมก็เป็นแบบนั้่น” เคน กล่าวถึงประเด็นที่ ปาราติชี่ ต้องการอยากให้เขาอยู่ต่อ

“ผมยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับผู้คนเหล่านี้เลย ผมแน่นอนว่าเราจะรู้จักกันหลังจบทัวร์นาเมนต์ มีโทรศัพท์ติดต่อเข้ามา 2 ครั้งเห็นจะได้ โทรเข้ามาเมื่อ 1 หรือ 2 ในช่วงที่ผมพักฮอลิเดย์”

“การได้รับคำชมจากบุคคลที่ยิ่งใหญ่ในโลกของฟุตบอลมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก มันทำให้คุณมั่นใจมากขึ้น ทำให้มีแรงบันดาลใจ ซึ่งแน่นอนว่า มันเป็นเรื่องดีที่ได้ยิน”

นอกจากนี้ เคน ยังยกย่องกุนซือใหม่อย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ด้วยว่า เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยม แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน

“เมื่อไหร่ก็ตามที่มีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา ผมคิดว่ามันจะช่วยเพิ่มระดับความน่าตื่นเต้นให้กับสโมสร แน่นอนว่าผมไม่ได้อยู่ที่นั่น ยังไม่มีการติดต่อพูดคุยอะไรกับเขา” เคน กล่าว

“ผมมาช่วยทีมชาติอังกฤษอยู่ในตอนนี้ และต้องการโฟกัสอยู่แค่ที่นี่ หวังว่าเราจะได้คุยกันหลังหลังจบทัวร์นาเมนต์ ซึ่งเหลืออีกเพียงแค่สัปดาห์เดียว”