“เคร็ก” บอก JK เหมาะสานต่อทบ 007-เจ้าตัวรับคงเป็นบอนด์ที่แย่

แดเนี่ยล เคร็ก นักแสดงเจ้าของบท เจมส์ บอนด์ กล่าวว่านายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล อย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ เหมาะสมที่จะรับบทดังกล่าวต่อจากเขา ขณะที่เจ้าตัวยอมรับว่าคงเป็นสายลับ 007 ที่แย่มากๆ

เคร็ก กำลังจะลาบทสายลับรหัส 007 หลังภาคล่าสุดอย่าง “No Time To Die” สิ้นสุดลง โดยยังไม่มีการยืนยันว่าใครจะเข้ามารับไม้ต่อ

ระหว่างการถ่ายรายการเพื่อโปรโมตหนัง บอนด์ ภาคใหม่, ตำนานดาวเตะ “หงส์แดง” อย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้ถามซุปตาร์คนดังว่ากุนซืออย่าง คล็อปป์ เหมาะสมสำหรับบทดังกล่าวหรือไม่

เคร็ก, ซึ่งเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล, ตอบว่า “ผมยกย่องเขานะ, ฉะนั้นเหมาะแน่นอน”

“ผมโชคดีพอที่จะได้เจอกับเขาอยู่ 2-3 ครั้ง และเขาทำให้คุณรู้สึกว่าอยากติดตาม ตลอดหลายปีที่ผ่านมาผมเคยพบคนประเภทนี้เพียงไม่กี่คน อันที่จริงแล้วอีกคนคือ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่ผมคงไม่ควรพูดถึงเขา!”

“เขามีความเป็นผู้นำ ฉะนั้นผมจึงคิดว่าเขาเป็นได้เหนือกว่า เจมส์ บอนด์ เสียอีก”

ขณะที่ คล็อปป์ มองว่าเขาคงเป็น บอนด์ ที่แย่มากๆ แต่ยอมรับว่าเป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์เรื่องนี้

“ขอบคุณสำหรับคำพูดดีๆเหล่านั้น แต่ผมคงเป็น เจมส์ บอนด์ ที่แย่มากๆ!” เขากล่าวระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกม

“ตอนที่ผมเดินขึ้นจากน้ำในกางเกงว่ายน้ำขาสั้น ผมว่ามันคงเป็นวินาทีที่ทั้งโลกต่างก็กดปิดทีวี!”

“มันไม่ใช่ปัญหาอะไร พวกเราต่างก็มีงานของตัวเอง เขาต้องช่วยโลกขณะที่ผมต้องช่วย ลิเวอร์พูล ในบางครั้ง”

“ตอนยังเด็กผมอยากเป็น เจมส์ บอนด์ แต่นั่นมันก็นานมาแล้ว ขณะที่ผมก็แฮปปี้กับการได้ดูสิ่งที่เขาทำ ผมโชคดีพอที่ได้เจอ แดเนี่ยล เคร็ก อยู่ 2 ครั้ง และผมจะคิดถึงเขาในบท เจมส์ บอนด์”

“แต่มารอดูกันว่าใครจะเป็นคนต่อไป ผมก็จะดูหนังเหล่านั้นเช่นกันเพราะผมติดตามมันมาทั้งชีวิต, ผมคิดว่ามันเริ่มต้นจากยุค ฌอน คอนเนอรี่, โรเจอร์ มัวร์ รวมถึงคนอื่นๆ, พวกเขาต่างก็ทำได้ดีและมันก็เป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม ฉะนั้นจึงชอบมันเสมอ”