เซาเปาโล เจาะ อัตเลติโก มิไนโร่ ไม่เข้าสุดท้ายต้องเจ๊าโนสกอร์ 0-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อัตเลติโก มิไนโร่ ที่เตรียมเปิดสนาม มีเมย์เรา ต้อนรับการมาเยือนของ เซาเปาโล ในศึก บราซิล เซเรีย เอ (บราซิล) เมื่อวันจันทร์ที่ 11 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เซาเปาโล จะมาเล่นในระบบ 4-2-3-1 นำทัพโดยแกนหนักหน้าคุ้น เหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เอเวอร์สัน,จูเนียร์ อลอนโซ่,โอตาวิโอ,อัลลัน ซูซ่า,อิกนาซิโอ เฟร์นันเดซ และ ฮัคค์

ขณะที่ อัตเลติโก มิไนโร่ จะมาสู้ด้วยระบบ 3-1-4-2 นำโดยเสาหลังของทีมเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น แจนเดรย์,เจา มิรานด้า,อิกอร์ โกเมส,โจนาธาน กัลเลรี่ และ แพทริก

นาทีที่ 7

ทีมเยือน มีจังหวะได้ขึ้นเกมทางซ้าย แต่ไม่ทันได้เปิดหรือทำอะไร แพททริก ที่ลากบอลขึ้นมา ก็โดน กูก้า วิ่งมาผลักจากด้านหลัง กระเด็นล้มลงไปกองกับพื้น และลูกนี้ แพททริก ก็ไม่ได้ฟาวล์ด้วย กูก้า รอดใบแดงใบเหลืองอย่างน่าเหลือเชื่อ 

นาทีที่ 26

อัตเลติโก มิไนโร่ บุกมาได้จบ จากจังหวะที่ ฮัคค์ วิ่งฉีกแนวรับของทีมเยือน ทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาได้สำเร็จ ก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปที่หน้าประตู  อิกนาซิโอ เฟร์นันเดซ พยายามจะตามไปซ้ำดาบสองก็ไม่มีมุม สุดท้ายก็ได้แต่ยิงยัดเอาลูกคอนเนอร์ ไปก่อนตามสูตร 

นาทีที่ 45+1

ช่วงทดเจ็บเจ้าถิ่นได้ลูกเตะมุมทางซ้าย เกือบเเม่นเป็นประตูด้วย เมื่อ เอดูอาร์โด้ วาร์กัส ขอลักไก่ลองยิงติดไซด์โป้ง บอลโค้งเกือบมุดเสาแรกอยู่แล้ว ยังดีที่ แจนเดรย์ สมาธิดี พุ่งปัดบอลทิ้ง ออกหลังได้หวุดหวิด 

หมดครึ่งเวลาแรก 

เซาเปาโล – 0

อัตเลติโก มิไนโร่ -0

นาทีที่ 59

เริ่มครึ่งหลังได้ สักพัก เจ้าถิ่นก็มาได้ลุ้นประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ ฮัคค์ เลี้ยงบอลหลุดไปทางขวา ก่อนจะสับขาหลอกสไตล์บราซิเลียน จี้เข้าหาตัวประกบ โยกเข้าซ้าย แล้วก้มหน้าซัดเต็มข้อ บอลโค้งพุ่งแรงถากเสาแรกออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 69

เข้าสู่ช่วง 20นาที สุดท้าย เซาเปาโล มีโอกาสลุ้นบ้าง จากจังหวะที่ โจนาธาน กัลเลรี่ วิ่งโฉบไปโหม่งลูกเปิดของ อิกอร์ วินีซุส ในกรอบเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายก็ยังไม่เป็นใจอยู่ดี ยังไม่วายโดน เอเวอร์สัน เซฟเอาไว้ได้อีกแล้ว 

นาทีที่ 81

ช่วงท้ายเกม อัตเลติโก มิไนโร่ พยายามเร่งเฮือกสุดท้าย เพื่อทำประตู และเกือบได้ด้วย จากจังหวะที่ อัลลัน ดักบอลตรงกลางสนามได้ ก่อนจะสาดยาวที่เดียว ให้ ฮัคค์ พักอกเอาบอลลงในกรอบเขตโทษ แล้วจ่ายคืนหลังให้ อัลลัน ที่วิ่งตามมาได้วางเท้าซัดนอกกรอบ บอลสุดท้ายหลุดเสาเสาออกหลังไม่ได้ลุ้น 

หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีม กินกันไม่ลง สุดท้ายต้องแบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน เพราะคู่นี้จบ90นาทีด้วยผลเสมอ 0-0