“เดอ บรอยน์” ประกาศพร้อมคัมแบ็กช่วย “แมนฯซิตี้” ต้นปีหน้า

เควิน เดอ บรอยน์ ประกาศพร้อมใกล้คืนสนามช่วยแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในช่วงต้นปีหน้า สอดคล้องกับข้อมูลที่กุนซือของทีมชี้ว่าอย่างเร็วสุดอาจเป็นสิ้นเดือนธันวาคม

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนฯซิตี้ ที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาลที่พบเบิร์นลีย์ ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บเดิมที่กำเริบ หลังนักเตะเคยได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนมิถุนายนทำให้ต้องพักยาวหลายเดือน  ล่าสุด เดอ บรอยน์ เผยความคืบหน้าการรักษาตัวว่า ยังต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการฟื้่นตัว แต่หวังว่าจะพร้อมลงสนามอีกครั้งหลังปีใหม่ 

โดยฤดูกาลที่แล้ว เดอ บรอยน์ ที่ลงสนามไป 49 นัด ยิง 10 ประตูกับ 31 แอสซิสต์เป็นกำลังสำคัญช่วยทัพเรือใบสีฟ้าคว้าทริปเปิ้ลแชมป์

ขณะที่  เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือของทีมได้เปิดเผยก่อนเกม ลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 5 พบ แอร์เบ ไลป์ซิก ว่าอาการของเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม หากกลับมาอย่างเร็วสุดคือสิ้นเดือนธันวาคม หรือไม่ก็ในช่วงฉลองเทศกาลปีใหม่ 

“เขาจะกลับมาเดือนมกราคม ก็คงมกราคม ผมอยากมีเขาลงเล่นได้ตลอดฤดูกาล แต่เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดและกำลังฟื้นตัวไปได้ด้วยดี ในสิ้นเดือนธันวาคม หรือไม่ก็ปีใหม่จะเป็น ปีใหม่ สำหรับทุกคน” 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”