เผย ‘โด้’ ยินดีหั่นค่าเหนื่อย 30% เพื่อย้ายทีม

มีการเปิดเผยว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ยินดีที่จะยอมหั่นค่าเหนื่อยลง 30 เปอร์เซนต์เพื่อการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสแจ้งความต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงต้นเดือน แต่ก็ยังไม่ได้รับความสนใจมากนักดังนั้นการลดค่าเหนื่อยลงอาจทำให้ทีมในระดับแชมเปี้ยนส์ลีกหันมาทาบทามเขา

รายงานระบุว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ยินดีที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองลง 30 เปอร์เซนต์และตัวเขาก็เปิดกว้างต่อการย้ายซบ แอตเลติโก้ มาดริด คู่ปรับร่วมเมื่องของ เรอัล มาดริด ทีมเก่าเขา

จอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ก็ติดต่อไปหาหลายสโมสรระดับท็อปของยุโรปเพื่อให้การย้ายทีมเกิดขึ้นโดยไว แต่ดูเหมือนว่ายังไม่ประสบความสำเร็จ

แอตเลติโก้ มาดริด ของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เป็นยักษ์ใหญ่รายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 37 ปีแต่พวกเขาพยายามไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับข่าวนี้

ต่อให้พวกเขาเสนอโอกาสการเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกให้ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ได้ แต่ก็อาจมีปัญหาในเรื่องของการแบกค่าเหนื่อยแทน

แล้วถึงแม้ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ จะยอมลดค่าเหนื่อยลง 30 เปอร์เซนต์ ทีมไหนที่อยากได้ตัวเขาก็ยังต้องควักจ่ายมากถึงราวๆ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เชลซี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างปฏิเสธการทาบทามไปหมดแล้ว เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด ที่ไม่สนใจจะดึงเขากลับไปร่วมทัพอีกครั้ง

จนถึงตอนนี้ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ยังไม่ได้กลับมารายงานตัวกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ทีมออกเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นในประเทศไทยและออสเตรเลียแล้ว

กระนั้นการขาด คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ไปดูยังไม่ส่งผลกระทบถึงพวกเขาหลังเก็บชัยชนะได้หมดในเกมอุ่นเครื่อง อีกทั้งยิงไป 11 ประตูและ อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล ที่ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าก็ยิงได้ทุกนัด