“เฮียยิ้ม” หนุน “ป็อกบา” ตอกสื่อกุเรื่องโกหก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสนับสนุน ปอล ป็อกบา ที่ปฏิเสธข่าวเท็จเรื่องตัวเอง หลังพวกเขาพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อสัปดาห์ก่อน

“ปีศาจแดง” ถูกกระแสโจมตีอย่างหนัก หลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ “หงส์แดง” ด้วยสกอร์ถึง 5-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน

ปอล ป็อกบา เป็นหนึ่งในแข้งที่ถูกวิจารณ์หนักที่สุด เมื่อลงสนามในฐานะตัวสำรองและโดนไปแดงไล่ออกหลังเล่นไปเพียง 15 นาทีเท่านั้น

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ปอล ป็อกบา ได้กล่าวขอโทษเพื่อนๆที่ตัวเองโดนใบแดง แต่ปฏิเสธที่จะทำเช่นเดียวกันกับ โซลชาร์ รวมถึงจะไม่ยอมต่อสัญญากับต้นสังกัดอย่างแน่นอน หากกุนซือนอร์วีเจี้ยนยังอยู่ในตำแหน่ง

อย่างไรก็ดี แข้งเลือดน้ำหอมได้ออกมาปฏิเสธรายงานดังกล่าวแล้ว โดยชี้ว่าเป็นการกุเรื่องโกหกของสื่อ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แสดงท่าทีสนับสนุนลูกทีมรายนี้ โดยชี้ว่าการกุข่าวของสื่อเป็นเรื่องที่รับไม่ได้

“เรารับไม่ได้เมื่อมีการกุเรื่องโกหกเหล่านี้ขึ้นมา, ปอล ป็อกบา บอกกับผมเรื่องที่เขาเขียนผ่านโซเชียลมีเดีย” เขากล่าว

“พวกเราดีกว่านั้น, ในฐานะทีม พวกเรามีวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่านั้น เมื่อมันเป็นคำโกหกโดยชัดเจน พวกเราก็ต้องยืนหยัดและตอบไปเช่นนั้น ความคิดเห็นหรือรายงานไม่ใช่ปัญหา แต่อย่ามากุเรื่องโกหกเกี่ยวกับผม”

“เหล่านักเตะเข้ามาด้วยความเป็นมืออาชีพและเป็นคนดี อย่างที่ผมบอก เรามีสิ่งแวดล้อมที่ดีในสโมสร ทุกคนต่างเคารพซึ่งกันและกัน”

“เมื่อคุณมาพร้อมคำวิจารณ์อย่างนั้น คุณก็ต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากไปพร้อมๆกับเพื่อนร่วมทีม และนั่นคือการตอบสนองที่ผมมองเห็นในสัปดาห์นี้ ไม่ว่าสโมสรนี้จะเคยเจออะไรมาก่อน มันก็เป็นการฝ่าฟันไปด้วยความกล้าหาญ, ความเชื่อมั่น และสามัคคี ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมนี้ทำ”