แพ้ด้วยกัน ชนะด้วยกัน! “บรูโน่” กางปีกป้อง “อ็องเดร โอนาน่า”

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ระบุ อ็องเดร โอนาน่า ไม่จำเป็นต้องมารับผิดเพียงคนเดียวกับความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมันถือว่าเป็นความผิดของทุกคนในทีม พร้อมเชื่อว่า โอนาน่า จะช่วยทีมได้เป็นอย่างดีหลังจากนี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวปกป้อง อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม หลังจากอีกฝ่ายเพิ่งเล่นพลาดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ “ปีศาจแดง” พ่าย บาเยิร์น มิวนิค 3-4

ในนัดดังกล่าว โอนาน่า รับบอลพลาดจนทำให้ทีมเสียลูกแรก ทั้งที่ก่อนหน้านั้น แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างปัญหาให้ บาเยิร์น ได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งหลังจากเล่นพลาดชอตนั้น โอนาน่า ก็ถึงขั้นก้มลงกับพื้นสนามด้วยความรู้สึกผิด และพอหลังจบเกมเขาก็เป็นฝ่ายขอให้สัมภาษณ์กับสื่อเอง เพื่อที่จะขอโทษและบอกว่าเขาคือคนที่ทำให้ทีมแพ้ในเกมนี้

บรูโน่ เผยว่า “ประเด็นหลักมันไม่ได้เกี่ยวกับ อ็องเดร สักนิด อ็องเดร เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม หลังจากนี้เขาจะช่วยทำให้เราเก็บได้หลายแต้มและเซฟให้เราได้หลายครั้ง เขาไม่จำเป็นต้องมารับผิดกับอะไรเลย เราต้องรับผิดด้วยกันในฐานะทีม เราต้องผ่านพ้นช่วงนี้ไปให้ได้ด้วยกัน เพราะเราจะมีความแข็งแกร่งเมื่อเล่นร่วมกันแบบเป็นทีม”

ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ระบุว่าหลังจาก โอนาน่า โทษตัวเองผ่านทางการให้สัมภาษณ์แล้วนั้น เขายังไปขอโทษทั้ง เอริค เทน ฮาก, สตาฟฟ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวเพิ่มด้วย