แฟน ๆ ใจชื้น !!! “เอลเลียตต์” โพสต์รูปปั่นจักรยานตอนทำกายภาพบำบัด

ข่าวนี้ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเจ้าหนู ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ สุดยอดมิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์รูปตัวเองลงในอินสตราแกรม เป็นอิริยาบถในขณะปั่นจักรยาน ตอนที่กำลังทำการกายภาพบำบัด ทั้ง ๆ ที่เพิ่งบาดเจ็บหนักจากอาการข้อเท้าหัก เมื่อช่วงกลางเดือนก่อนหน้านี่เอง

โดย “ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์” วันเดอร์คิดวัย 18 ปี ถูกหามส่งโรงพยาบาล ในเกมที่ลิเวอร์พูลบุกไปเอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากโดน “ปาสกาล สเตร้าจ์” เสียบสกัดผิดเหลี่ยม จนทำให้บาดเจ็บอย่างหนัก ซึ่งผลสแกนสรุปได้ว่า ข้อเท้าหักและหลุดจนต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที 

ขณะที่ จิม ม็อกซัน แพทย์ประจำทีมของทัพ “หงส์แดง” ได้กล่าวชี้แจงว่า จะไม่มีการเร่งรีบให้ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ฟิตกลับมาช่วยทีมก่อนกำหนดแต่อย่างใด ทว่าภาพล่าสุดในสื่อโซเชี่ยล ดูเหมือนเจ้าตัวจะอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

โดยนักเตะดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุดไม่เกิน 17 ปีรายนี้ กำลังปั่นจักรยานอย่างอารมณ์ดี พร้อมแคปชั่นที่ว่า “ทีละสเต็ป ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป แบบวันต่อวัน” ทำเอาแฟน ๆ มีลุ้นที่จะได้เห็นเจ้าตัวคืนสนามอีกครั้ง ทันก่อนจบซีซั่น

สำหรับฤดูกาลนี้ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลงเล่นในเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกให้กับสโมสร ลิเวอร์พูล ไปแล้วจำนวน 4 นัด โดยที่เป็นตัวจริงถึง 3 นัด แถมยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักดังกล่าว