ใครว่าสนแต่คนแก่! “เอซี มิลาน” เดินหน้าลุยจ่อคว้าตัว “ยารี เวอร์แชเรน”

สโมสร “เอซี มิลาน” เดินหน้าปูทางเพื่ออนาคตของทีมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้มีการนัดเอเยนต์ของเจ้าหนู “ยารี เวอร์แชเรน” กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม จากสโมสร “อันเดอร์เลชท์” มาถกเรื่องการคว้าตัวไปร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวที่จะถึงนี้

โดย เอซี มิลาน แสดงออกอย่างชัดเจนด้วยความมุ่งมั่น หลังจากการสร้างทีมในปัจจุบัน เต็มไปด้วยนักเตะอายุน้อย แถมดูมีแววอนาคตไกลอยู่หลายคน ซึ่งก่อนหน้านี้ทัพปีศาจแดงดำ ได้คว้าตัวนักเตะตัวเก๋ามาหลายคนจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สุดท้ายแล้วผลลัพธ์ออกมาดีเกิดคาด นักเตะอายุเยอะสามารถถ่ายทอดประสบการณ์ให้ดาวรุ่งในทีมได้อย่างลงตัว

โดยล่าสุด ตามรายงานของ Calciomercato.com สื่อชื่อดังจากแดนมักกะโรนี เผยว่ามีการพบเห็น “ไมเคิ่ล แยนเซ่น” เอเยนต์ประจำตัวของเจ้าหนู “ยารี เวอร์แชเรน” วันเดอร์คิดวัย 20 ปี จากสโมสรอันเดอร์เลชท์ ได้เดินทางมาที่ศูนย์อำนวยการหลักของสโมสรเอซี มิลาน เพื่อเข้าพบกับสองผู้บริหารใหญ่อย่าง เปาโล มัลดินี่ และ เฟรเดริค มาสซาร่า

ซึ่งรายงานยังบอกต่ออีกว่า การพูดคุยผ่านไปได้ด้วยดี แฟน ๆ อาจจะได้เห็นการย้ายทีมของเจ้าหนูรายนี้ ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย หรืออาจจะเป็นช่วงซัมเมอร์ของปีหน้า

อนึ่ง “ยารี เวอร์แชเรน” แข้งวัย 20 ปี เป็นเด็กปั้นของสโมสรอันเดอร์เลชท์ แห่งลีกเบลเยี่ยม โดยเจ้าตัวก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมตั้งแต่ปี 2018 โด่งดังด้วยอายุเพียงแค่ 17 ปี มีสถิติลงสนามให้กับทีมไปแล้วมากกว่า 50 นัด

แถมโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง จนมีโอกาสได้ติดทีมชาติเบลเยี่ยมชุดใหญ่ไปแล้วถึง 6 นัด พร้อมทั้งยังสร้างสถิตินักเตะอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่ทำประตูให้กับทีมชาติเบลเยี่ยมได้ ที่อายุ 18 ปี 59 วัน

โดยซีซั่นนี้ เวอร์แชเรน ลงเล่นให้ อันเดอร์เลชท์ ไปแล้ว 13 นัดในทุกรายการทำไป 4 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ โดยตำแหน่งหลักของเจ้าตัวคือมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมหมายเลข 10 หรือเพลย์เมกเกอร์ แถมเจ้าตัวยังสามารถขยับไปเล่นริมเส้นทั้งสองข้างได้ ซึ่งเล่นเก่งถึงขนาดได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 50 สุดยอดวันเดอร์คิดในเวป Goal.com อีกด้วย