แอสตัน วิลล่า ฟอร์มยังร้อนแรง!! บุกเฉือน เอฟเวอร์ตัน ไปแบบสนุก

การแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน ลงสนามพบกับ แอสตัน วิลล่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 8 นาที วิลล่า ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ ดั๊กลาส ลุยซ์ วิ่งมาปั่นบอลข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 13 เกมรุกยังเป็นของ แอสตัน วิลล่า

จากจังหวะของ เอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย พาบอลลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะได้กดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ จอร์แดน พิคฟอร์ด ต้องออกแรงพุ่งปัดเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 19 บูเอ็นเดีย เล่นได้อย่างโดดเด่น

จากจังหวะของ เอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย กระชากพาบอลมาจากครึ่งสนามหลบแนวรับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะได้ช่องยิงเรียดด้วยขวาหน้าเขตโทษแต่บอลยังหลุดเสาไกลออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 38 วิลล่า พลาดโอกาสทองขึ้นนำอีกครั้ง 

จากจังหวะบอลวางเข้าเขตโทษไปให้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษเอาบอลลงก่อนจะชิงจังหวะยิงแต่บอลก็ยังหลุดเสาไกลออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 45+2 

จากจังหวะลูกฟรีคิกวางบอลเข้ามาในเขตโทษก่อนจะเป็น ไทโรน มิงส์ โหม่งชงเข้ากลางมาให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆในเขตโทษ แต่ จอร์แดน พิคฟอร์ด ยังพุ่งปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิดและเป็นจังหวะต่อเนื่องลูกเตะมุมของ ลูก้าส์ ดีญ เปิดบอลมาเข้าหัว บูเอ็นเดีย สอดมาโหม่งส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือแอสตัน วิลล่า ออกนำ 0-1 

จบครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน ตามหลัง แอสตัน วิลล่า อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้เป็นส่วนใหญ่ ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 เอฟเวอร์ตัน เร่งเครื่องตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ เดมาไร เกรย์ บอลพุ่งไปแฉลบกำแพงหลุดกรอบออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 57 เจ้าบ้านเร่งเครื่องหาประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ แอนโธนี่ กอร์ดอน เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้าเขตโทษไปให้ ริชาร์ลิซอน สอดมาโหม่งเน้น ๆ บอลหลุดเสาไกลออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 68 น่าจะได้ประตูตีเสมอสุด ๆ 

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายและเป็น เยอร์รี่ มีน่า ที่ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลหลุดเสาแรกออกไปอย่างหวุดหวิด

จบเกม เอฟเวอร์ตัน แพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้เหนือกว่า ส่งผลให้ แอสตัน วิลล่า มี 26 คะแนนขึ้นมารั้งอันดับที่ 10 ส่วนทางด้าน เอฟเวอร์ตัน ยังมี 19 แต้มอยู่ที่ 16 ของตาราง

สนับสนุนบทความจาก ufabet