โดนใส่ความ! ‘แอนโทนี่’ ยันไม่เคยทำร้ายแฟนเก่า

แอนโทนี่ ปีกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังโดนอดีตแฟนสาวแจ้งความเอาผิดฐานทำร้ายร่างกาย โดยยืนยันว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวล้วนเป็นเท็จทั้งสิ้น และตนคือผู้บริสุทธิ์

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา กาเบรียล่า คาวาลลิน ดีเจสาวชาวแซมบ้า แจ้งความ แอนโทนี่ ต่อตำรวจบ้านเกิด ขอให้เอาผิดข้อหาใช้ความรุนแรง, ข่มขู่ และทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ

สัปดาห์ก่อน กาเบรียล่า ออกรายการทีวี เปิดเผยรายละเอียด โดนแฟนเก่าของเธอ ใช้มือทั้งสองข้างทำให้เธอหายใจไม่ออก, โยนตัวลงบนเตียง และกระโดดขึ้นคร่อม ส่งผลให้บาดเจ็บต้องผ่าตัดซิลิโคนบริเวณหน้าอก

กาเบรียล่า อ้างด้วยว่า นักเตะค่าตัว 95 ล้านยูโร ล็อคประตู และเอาสิ่งของไปซ่อน กักขังหน่วงเหนี่ยวไม่ให้เธอออกจากบ้าน

ดีเจผู้มียอดฟอลไอจีเกือบ 5 แสนคน กล่าวทิ้งท้ายในรายการ เธอจะทำทุกอย่างเพื่อเอาผิด แอนโทนี่ รวมถึงการเดินทางมาดำเนินคดีที่ประเทศอังกฤษ

ทางฝั่ง แอนโทนี่ รวมถึง “ปีศาจแดง” ต้นสังกัด ไม่มีปฏิกิริยาอย่างเป็นทางการจนกระทั่งวันพุธที่ผ่านมา แข้งวัย 23 ปี เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก โพสต์โซเชียลชี้แจง

“ผมต้องการพูดกับสาธารณะเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ถูกกล่าวหาด้วยเรื่องเท็จ ว่าผมเป็นผู้ทำร้ายร่างกาย”

“ผมเข้าให้การกับตำรวจผู้รับผิดชอบคดีแล้ว และที่ผมเงียบมาตลอดจนถึงตอนนี้ เป็นเพราะผมไม่อยากให้การสอบสวนถูกแทรกแซง”

“แต่ตลอดหลายวันที่ผ่านมา ความเงียบของผม ทำให้ทั้งตัวเอง และครอบครัว ต้องเจอความทุกข์ใจ”

“ถึงแม้จะเกิดและโตในชุมชนที่ยากลำบากมาก แต่ผมไม่เคยผ่านการโดนข้อกล่าวหาเท็จ และถูกสังคมบางส่วนตัดสินอย่างไม่เป็นธรรม ในลักษณะนี้มาก่อน”

“เมื่อการสอบสวนเสร็จสิ้น ความบริสุทธิ์ของผมจะถูกพิสูจน์, ผมมั่นใจว่าความยุติธรรมจะเป็นผู้ชนะ และชื่อเสียงที่ผมเสียไปก่อนหน้านี้ จะเป็นแค่เรื่องในอดีต”

“ขอขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุน ที่ผมได้รับในช่วงเวลาอันยากลำบากนี้”