‘ชากิร่า’ รู้ข่าว ‘ปีเก้’ ทรยศตอนพ่อป่วย

ชากิร่า นักร้องสาวคนดัง ยอมรับว่าเธอทราบข่าวว่าโดน เคร์รา ปีเก้ อดีตสามีคบชู้ ระหว่างเฝ้าคุณพ่อที่ประสบอุบัติเหตุอาการหนักอยู่ในโรงพยาบาล

นักร้องสาวโคลอมเบีย เปิดเผยว่าเธอเสียใจเป็นสองเท่าเพราะนอกจากจะทราบข่าวร้ายแล้ว ยังไม่สามารถปรึกษา วิลเลี่ยม เมบูรัค ชาดิด คุณพ่อวัย 91 ปี เพื่อคลายทุกข์จากการเลิกราได้ในช่วงเวลาที่เธอต้องการมากที่สุด

สาวคนดัง ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ ปีเก้ เมื่อ มิ.ย. ปีก่อน โดยสื่อตามไปขุดว่าิชากิร่า รู้สึกว่าโดนสามีนอกใจตอนกลับบ้านแล้วเห็นเหยือกแยมที่ว่างเปล่าภายในตู้เย็น ซึ่งลูกๆ และสามีของเธอไม่รับประทาน แสดงว่าต้องมีบุคคลไม่ได้รับเชิญเข้ามาระหว่างเธอไม่อยู่

นอกจากนั้นยังมีอีกกระแสว่า ซุปตาร์วัย 46 ปี ไปจ้างนักสืบมาตามอดีตแข้งบาร์เซโลน่า เพื่อยืนยันข้อสงสัยของตัวเองว่าเกิดการคบชู้

คุณแม่ลูก 2 ยอมรับว่าทราบว่า ปีเก้ แทงหลังตอนที่คุณพ่อเจ็บหนักอยู่ “พ่อเดินทางมาบาร์เซโลน่าเพื่อปลอบฉัน หลังจากที่ฉันเศร้าสร้อยเพราะการแยกทาง”

“ตอนที่พ่ออยู่ที่มิลานเพื่อร่วมพิธีรับศีลมหาสนิทครั้งแรก พ่อได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจากอุบัติเหตุ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นในครั้งเดียวกัน บ้านของฉันแตกสลาย”

“ฉันเจอผ่านสื่อว่าฉันโดนทรยศระหว่างที่คุณพ่ออยู่ในห้องไอซียู”

ชากิร่า รับอีกว่าเธอคิดว่าคงไม่สามารถมีชีวิตอยู่ผ่านเรื่องราวเลวร้ายไปได้ หากไม่มีคุณพ่ออยู่ข้างกาย

“คุณพ่อของฉัน ผู้ชายที่ฉันรักที่สุดในชีวิต กำลังจากไปตอนที่ฉันต้องการพ่อมากที่สุด”

“ฉันไม่ได้คุยกับพ่อเลย แถมยังไม่ได้ไปหาเพื่อนสนิทเพื่อขอคำแนะนำตอนที่ฉันต้องการมันเป็นอย่างยิ่ง”

“คุณพ่อรอดโควิดมา 1 ครั้ง, อุบัติเหตุอีก 2 ครั้ง, น้ำท่วมปอดอีก 1 หน เข้ารับการผ่าตัด 5 ครั้งภายในเวลาไม่ถึง 6 เดือน ทั้งที่อายุ 91 ปี”

“พ่อของฉันเป็นตัวอย่างของความอดทนอย่างที่สุด คุณแม่ของฉันอยู่ข้างพ่อตลอดทั้งวันทั้งคืน”