ในบ้าน ชาร์ลอตต์ ไว้ใจได้! เชือดนิ่ม ดีซี 3-0 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ชาร์ลอตต์ กับ ดีซี ยูไนเต็ด ที่สนาม แบงค์ ออฟ อเมริกา  ในศึก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ (สหรัฐอเมริกา) เมื่อวันพุธที่ 3 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ ชาร์ลอตต์ จะมาเล่นในระบบ 4-4-2 นำโดยผู้เล่นชุดเดิมจากสัปดาห์ที่แล้วทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียน คาห์ลิน่า,แอนทอน วอล์คส์,ควินน์ แมคนีลล์,การอล ชวีแดรซกี และ เบน เบนเดอร์

ขณะที่ ดีซี ยูไนเต็ด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ราฟาเอล โรโม่,สตีฟ เบิร์นบาม,คริส เดอร์กิน,รัสเซลล์ แคนูส ,แจ็กสัน ฮอปกินส์ และ ตาซิอาร์คิส ฟอนตาส

นาทีที่ 13 ชาร์ลอตต์ ขึ้นนำ 1-0

ชาร์ลอตต์ มีโอกาสจบสกอร์หนแรกแบบจะแจ้ง ก็ได้ประตูออกนำทันที จากจังหวะที่ โฆเซฟ โมรา เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้าย โยนข้ามไปเสาสองให้ การอล ชวีแดรซกี ยืนโหม่งโล่งๆ คนเดียว ก่อนที่บอลสุดท้ายจะไปแฉลบ สตีฟ เบิร์นบาม เข้าประตูตัวเอง ชาร์ลอตต์ โชคดีขึ้นนำ 1-0 

นาทีที่ 22

เจ้าบ้านทำเกมขึ้นมาลุ้นประตูได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ ยอร์ดี้ เรย์น่า ตามไปแก้ไขลูกเปิดย้อนหลังของเพื่อนที่ริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะเลือกบรรจงหยอดโด่งไปหน้าประตูให้ ออร์รินไกเนส  สะบัดโหม่งหน้าประตู น่าเสียดายลูกนี้โดน ราฟาเอล โรโม่ ปัดทิ้งไปได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด

นาทีที่ 28

ยังคงเป็น ชาร์ลอตต์ ที่มีโอกาสลุ้นประตูอย่างต่อเนื่อง จังหวะนี้ก็เกือบได้ประตูอีกอีกแล้ว เมื่อพวกเขาได้ลูกฟรีคิกระยะหวังผล และก็เป็น การอล ชวีแดรซกี ที่วิ่งมาปั่นด้วยขวาเต็มแรง แต่น่าเสียดายบอลสุดท้าย ถากเสาสองออกหลังไปนิดเดียว

หมดครึ่งเวลาแรก

ชาร์ลอตต์ – 1

ดีซี ยูไนเต็ด – 0

นาทีที่ 48

เริ่มครึ่งหลังได้ไม่นาน ดีซี เกือบทำประตูกลับมาสู่เกมได้ จากจังหวะที่ อูลา คามารา เลี้ยงบอลแหวกแนวรับของเจ้าถิ่นทะลุ เข้าไปจบด้วยขวาในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายได้สำเร็จ แต่ลูกนี้มันดันเข้าแค่ข้างตาข่าย เท่านั้น ดีซี ยังตีเสมอ ไม่ได้

นาทีที่ 64 ชาร์ลอตต์ หนีห่าง 2-0

หลังจากรอมานานในที่สุด เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 สักที จากจังหวะที่ ยอร์ดี้ เรย์น่า ได้ลองส่องไกลนอกกรอบ บอลติดเซฟ ราฟาเอล โรโม่ ในจังหวะแรก แต่บอลยังไม่ตายกระดอนไปเข้าทาง การอล ชวีแดรซกี ซ้ำดาบสองระยะเผาขนไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 67 ชาร์ลอตต์ ปิดกล่อง 3-0!!

ชาร์ลอตต์ ดีใจกับลูกสองได้ไม่นาน ลูกสามก็ตามมาติดๆ จากจังหวะที่ ชวีแดรซกี โหม่งไปติดเซฟ โรโม่ บอลเหมือนจะออกหลังอยู่แล้ว แต่ ไกเนส ไม่ยอมให้ออก เขาตามไปเปิดบอลย้อนกลับมาให้  ควินน์ แมคนีลล์ วางเท่าแปโล่งๆ เป็นประตู 3-0 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น ชาร์ลอตต์ ที่เล่นได้เหนือกว่าตลอดทั้งเกม เปิดบ้านเอาชนะ ดีซี ยูไนเต็ด ไปได้ ด้วยสกอร์รวม 3-0 เก็บเพิ่มสามคะแนนได้ตามเป้า 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet