ไม่หยุดแค่ คูลิบาลี เชลซี รุกต่อเนื่องยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ดีลกองหลัง เปแอสเช

สโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านปอนด์ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พิจารณาเพื่อคว้าตัว เพรสเนล คิมเพมเบ้ ร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ต่อเนื่อง หลังจากพวกเขาเพิ่งซิวตัว คาลิดู คูลิบาลี ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

สิงห์บลู ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิล ต้องเสีย 2 กองหลังสำคัญในทีมชุดใหญ่อย่าง อันเดรียส คริสเตนเซน (บาร์เซโลนา) และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ (เรอัล มาดริด) ออกจากทีมไปพร้อมกันแบบฟรีเอเยนต์ โดยพวกเขาเพิ่งเปิดตัว คูลิบาลี จาก นาโปลี ที่มูลค่าราว 34.2 ล้านปอนด์เป็นกองหลังเพียงรายเดียวจนถึงเวลานี้

รายงานจาก เดลีเมล ชี้ว่า สิงโตน้ำเงินคราม ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่าราว 40 ล้านปอนด์ให้ เปแอสเช พิจารณาเป็นที่เรียบร้อย โดยที่มี ฌูลส์ กุนเด้ สังกัด เซบียา เป็นอีกหนึ่งในเป้าหมายซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกันแม้รายหลังจะถูกโยงกับ บาร์เซโลนา ในเวลาเดียวกัน ขณะที่ คิมเพมเบ้ ยังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา อีกด้วย

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า เดอะบลูส์ จะมีภาษีดีที่สุดในการคว้าแข้ง เปแอสเช รายนี้เมื่อ ทูเคิล เคยทำงานเป็นอดีตกุนซือของพวกเขาและร่วมงานกับ คิมเพมเบ้ มาแล้วเมื่อครั้งอดีต

โดยนอกจาก คูลิบาลี ที่เพิ่งย้ายซบถิ่น สแตฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการ พวกเขาเพิ่งจะได้ ราฮีม สเตอร์ลิง เสริมแนวรุกหลังจากปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู สู่ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้สัญญายืมตัว ซึ่งทีมของ ทูเคิล อยู่ระหว่างการทัวร์พรีซีซันที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา และเพิ่งเฉือนเอาชนะ คลับ อเมริกา 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่โปรแกรมนัดถัดไปของ สิงโตน้ำเงินคราม จะเป็นการดวลกับ สโมสรชาร์ล็อตต์ ใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ วันพฤหัสที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 06:30 น. ตามเวลาในประเทศไทย