‘ไรซ์’ รับ ‘ค้อน’ พลาดกันเองทำโอกาสลดช่องว่างสิงห์หลุดมือ

เดแคลน ไรซ์ ยอมรับว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พลาดโอกาสในการลดช่องว่างกับ เชลซี ภายหลังแพ้ต่อ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-2 และชี้ว่าที่ผลออกมาเป็นเช่นนี้เพราะพวกเขาเล่นกันพลาดเอง

เวสต์แฮม มีโอกาสไล่ เชลซี เหลือ 3 แต้มแต่พวกเขาก็ทำผลงานน่าผิดหวังหลัง แจ๊ค แฮร์ริสัน ยิงให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกนำไปก่อน

แม้พวกเขาจะไล่ตีเสมอได้ไม่ทันไรก็โดน หลัง แจ๊ค แฮร์ริสัน ยิงเพิ่มอีก ก่อนที่จะมาได้ ปาโบล ฟอร์นาลส์ ซัดต้นครึ่งหลังให้ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอรอบที่สอง

อย่างไรก็ตามความผิดพลาดจากการจ่ายบอลของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดช่องให้ แจ๊ค แฮร์ริสัน หลุดไปเข้ายิงแฮตทริกและเป็นประตูชัยพา ลีดส์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 คะแนนสำคัญ

“น่าหงุดหงิดมาก เราเล่นไม่เหมือนตัวเราเองเลย เราเริ่มต้นเกมได้ไม่ดี พวกเขาเป็นฝ่ายคุมเกมเอาไว้ ประตูที่พวกเขายิงได้ก็เป็นตัวปลุกเราให้ตื่นขึ้นมา” เดแคลน ไรซ์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต

“เรามาได้ไกลขนาดนี้และทำได้ดีมากนะ ตอนนี้เรายังอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์ นี่เป็นโอกาสสำคัญของการลดช่องว่างกับ เชลซี แต่ฟุตบอลก็แบบนี้แหละ มันเป็นเรื่องของการกลับมาให้ได้”

“มีความผิดพลาดที่ไม่ดีเกิดขึ้น วันนี้ที่แพ้ก็เพราะความผิดพลาด”

เกมถัดไปของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะเป็นการบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังไม่สู้ดี แต่ เดแคลน ไรซ์ บอกว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับการทำศึกสำคัญอีกครั้ง

“เราค่อยๆว่ากันไปทีละเกมอยู่เสมอ เรารู้ว่าวันนี้เป็นโอกาสสำคัญของเรา, เป็นโอกาสที่พลาดไปแล้ว จะเป็นเรื่องยากเลยแต่เราก็พร้อมนะและจะเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมกับการเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพยายามเก็บผลการแข่งขันที่ดีให้ได้”