กระตุกหนวดผี! ฟอเรสต์ นำก่อนไม่ช่วยอะไร สุดท้ายต้านไม่ไหว พ่าย แมนยูไนเต็ด 3-2 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์  ที่สนาม โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก  (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยขาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อันเดร โอนาน่า,ดิโอโก้ ดาโลท์,บรูโน่ แฟร์นานเดส,แอนโทนี่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ขณะที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จะมาสู้ด้วยระบบ 3-4-2-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แมตต์ เทอร์เนอร์,วิลลี่ โบลี่ย์,ดานิโล่,มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ทและ เบรนแนน จอห์นสัน เป็นต้น 

นาทีที่ 2 ฟอเรสต์ ขึ้นนำ 1-0 

ฟอเรสต์  ได้โอกาสลุ้นครั้งแรกก็เป็นประตูเลย จากจังหวะที่ แมนยูไนเต็ด เปิดลูกเตะมุมไม่ดี แนวรับ ฟอเรสต์ เคลียร์ไปเข้าทาง อโวนิยี่ ติดเครื่องควบบอลยาวๆ จนหลุดเข้าไปจบสกอร์ในกรอบเขตโทษ ส่งบอลผ่านมือ โอนาน่า ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 4 ฟอเรสต์ 2-0 

แมนยูไนเต็ด ยังไม่ฟื้น เพราะ 2 นาทีต่อมา พวกเขาโดน ฟอเรสต์ บุกมายิงประตูเพิ่มได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ กิ๊บบ์ส-ไวท์ เปิดฟรีคิกเข้ากลางให้ โบลี่ย์ เทคตัวโหม่งโล่งๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 17 แมนยูไนเต็ด ตีไข่แตก 2-1 

แมนยูไนเต็ด กลับสู่เกมได้ไว พวกเขาบุกมาตีไข่แตกจนได้ จากจังหวะที่ แรชฟอร์ด กระชากบอลหนี ออริเย่ร์ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายได้ ก่อนจะรีบปาดเรียดเข้ากลางให้ อีริคเซ่น แทปอินนิ่มๆ ส่งบอลเข้าประตูไป 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT) 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 1

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ – 2 

นาทีที่ 46 

กลับมาต่อครึ่งหลังไม่ทันไร ฟอเรสต์ เกือบได้ประตูเพิ่มอีก จากจังหวะที่ กิ๊บบ์ส-ไวท์ แตะบอลหนี มาร์ติเนซ หลุดเข้าไปในกรอบฝั่งซ้าย ก่อนเลือกเปิดเข้ากลางให้ จอห์นสัน วางเท้ายิงเน้นๆ แต่ลูกนี้ก็ยังไม่ได้ประตู เพราะ ดาโลท์ ที่ยืนเป็นตัวสุดท้าย ทิ้งตัวขวางเอาไว้ได้ทันเวลา หวุดหวิด 

นาทีที่ 52 แมนยูไนเต็ด ตีเสมอ 2-2 

แมนยูไนเต็ด ไล่กดดัน ฟอเรสต์ อย่างหนัก จนสามารถตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ เป็นจังหวะที่ บรูโน่ เล่นสูตรฟรีคิก เปิดย้อนหลังให้ แรชฟอร์ด โถมมาโหม่งจากนอกกรอบตั้งให้ คาเซมิโร่ ยืนยิงบนเส้น6หลา เป็นประตู

นาทีที่ 75 แมนยูไนเต็ด แซงนำ 3-2 

ช่วงท้ายเกม ฟอเรสต์ พลาดเสียประตูอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ ดานิโล่ เข้าบอลพรวดไปเลาะข้อเท้า แรชฟอร์ด ล้มลงในกรอบเขตโทษ VAR เช็คเรียบร้อย กรรมการก็วิ่งมาชี้ให้ แมนยูไนเต็ด ได้จุดโทษทันที แล้วก็เป็น บรูโน่ ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไปอย่างสวย

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 3-2