กัวเนนเซ่ ไว้ลายในบ้าน โชว์เหนือตบ โครินเธียนส์ ดับคาถิ่น 2-0 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ กับ โครินเธียนส์ ที่สนาม แอตเลติโก คลับ โกยาเนียนส์ ในศึก บราซิล คัพ (บราซิล) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำทัพโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โรนัลโด,วันเดอร์สัน ซังตูช เปเรย์รา,เจฟเฟอร์สัน,จัว เปโกลว์ และ ริคาร์ดินโญ่

ขณะที่ โครินเธียนส์ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีม เหมือนเดิมอย่าง กัสซิโอ ราโมส,ราอูล กุสตาโว,ลูคัส พิตอน,วิลเลี่ยน  และ ยูริ อัลเบร์โต เป็นต้น

นาทีที่ 8 

ต้นเกมเป็นเจ้าบ้านที่เป็นฝ่ายได้ลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ เวลลิงตัน ราโต้ รับบอลจาก จอร์จินโญ่ ลากจี้เข้าหาประตู ก่อนจะโยกหนีตัวประกบ แต่งบอลเข้าเหลี่ยมเท้าซ้ายแล้วปั่นโค้งๆ  น่าเสียดายบอลสุดท้าย แฉลบกองหลัง ลอยไปเข้ามือ โรนัลโด รับบอลสบาบ

นาทีที่  23 กัวเนนเซ่ นำก่อน 1-0

ประตูแรกของเกมเกิดขึ้นจนได้ และเป็นเจ้าบ้านที่ออกนำก่อน จากจังหวะที่ ดูดู้ เลี้ยงบอลหลุดไปทางซ้าย ก่อนจะปาดเรียดย้อนไปหน้าประตูให้ จอร์จินโญ่ วิ่งมายิงเน้นๆ แบบไม่จับ บอลพุ่งเรียดสวนตัว กัสซิโอ ราโมส เข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 45

ก่อนหมดเวลา 5 นาที ทีมเยือนมีโอกาสได้ลุ้นตีเสมอเหมือนกัน จากจังหวะที่พวกเขาได้ลูกฟรีคิก นอกกรอบเยื่องไปทางซ้าย และเป็น วิลเลี่ยน ที่อาสารับหน้าที่ปั่นลูกนี้ด้วยตัวเอง ก่อนจะ หลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสีวดาย 

หมดครึ่งเวลาแรก 

นาทีที่ 53

แก้เกมมาดี ทีมเยือนได้ลุ้นตีเสมออีกแล้ว จากจังหวะที่ ยูริ อัลเบร์โต ดูดเอาบอลลงในกรอบเขตโทษได้สำเร็จ เเต่เขาโดนผู้เล่นของ กัวเนนเซ่ ขวางอยู่สองคน สุดท้ายพลิกไม่ได้ เขาเลยไหลคืนให้ โรเจอร์ กูเอเดส วิ่งมาแปด้วยขวานอกกรอบ แต่ยังแม่นไม่พอ บอลโค้งหลุดออกหลังไปอีกแล้ว 

นาทีที่ 80

เจ้าถิ่นเกือบทำประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เจฟเฟอร์สัน วางบอลยาวจากกลางสนาม หลุดไปถึง หลุยซ์ เฟร์นันโด กระโดดหันหลังโหม่งในกรอบเขตโทษ บอลกำลังจะมุดเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ กัสซิโอ ราโมส ไม่ยอม เขาถอยหลังกลับมาปัดทิ้งได้ทัน เฉยเลย ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูที่ 2 หวุดหวิด 

นาทีที่ 87 กัวเนนเซ่ ปิดเกม 2-0 !!

ก่อนหมดเวลา 3 นาที โครินเธียนส์ ที่รับดีมาตลอดทั้งเกม ดันต้านไม่อยู่ซะแล้ว พวกเขาโดน กัวเนนเซ่ยิงลูกที่สองจนได้ จากจังหวะที่ ลุยซ์ เฟอร์นานโด เลือกจ่ายบอลข้ามฟากจากขวาไปซ้าย และเป็น ลีโอ เปเรร่า ที่เก็บได้ ก่อนที่เขาจะบรรจงกดด้วยขวาเต็มแรงนอกกรอง บอลพุ่งหนีมือ กัสซิโอ ราโมส เสยใต้คานมุด เข้าประตูไปอย่างสวยงาม  

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ไล่ถลุง  โครินเธียนส์ 2-0 เก็บสามคะแนนไปครอง ได้ตามเป้า 

สนับสนุนไฮไลท์ ufabet