การ์นาโช่ ลังกายิง! แมนยูไนเต็ด ปิดเกมถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม  กูดิสันพาร์ค ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ เอฟเวอร์ตัน จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-1-1 นำโดยดาวดังของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน พิคฟอร์ด,จาร์ราด เบรนธเวต,เจมส์ การ์เนอร์,โดมินิก คัลเวิร์ค-เลวีน และ อับดุลาย ดูคูเร่ 

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อันเดร โอนาน่า,บรูโน่ แฟร์นานเดส,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์,อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นต้น 

นาทีที่ 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

แมนยูไนเต็ด ขึ้นนำอย่างไวจากจังหวะที่  ดาโลท์หลุดไปสุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนเลือกเปิดไปเสาไกลให้ การ์นาโช่ กระโดดตีลังกายิง ส่งบอลพุ่งผ่านมือ พิคฟอร์ด ตุงตาข่ายอย่างสวย 

นาทีที่ 10 

เอฟเวอร์ตัน เกือบตีเสมอได้ทันควัน จากจังหวะที่ คัลเวิร์ต-เลวีน หลุดขึ้นมาทางขวา ก่อนแตะบอลเข้าเขตโทษ แล้วหักข้อยิงเสาแรกทันที แต่ โอนาน่า ดักทางไว้แล้วเลยทิ้งตัวปัดลูกนี้ไม่ยาก 

นาทีที่ 33 

เป็นโอกาสทองอีกครั้งของ เอฟเวอร์ตัน จากจังหวะที่ แรชฟอร์ด เสียบอลให้ มีโคเลนโก้ ฉกเอาบอลไปจ่ายให้ ดูคูเร่ วางเท้ายิงในกรอบโล่งๆ แต่น่าเสียดายบอลสุดท้าย ไม่เข้าเป้า 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เอฟเวอร์ตัน – 0 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 1 

นาทีที่ 52 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 

กลับมาต่อครึ่งหลังไม่กี่นาที แมนยูไนเต็ด มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ แอชลีย์ ยัง ไปแหย่เท้าสกัด มาร์กซิยาล ล้มลงในกรอบเขตโทษ VAR เรียกเช็คแล้วพบว่าฟาล์วจริง กรรมการจึงวิ่งมาชี้จุดทันที แล้วก็เป็น แรชฟอร์ด ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไปง่ายๆ 

นาทีที่ 70 

เอฟเวอร์ตัน น่าตีไข่แตกได้จริงๆ จากจังหวะที่ แฮร์รี่สัน เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ ดูคูเร่ วางเท้ายิงเน้นๆ แต่ยังไม่ตุงตาข่าย เพราะบอลสุดท้ายติดบล็อค ดาโลท์ท ที่วิ่งมาขวางไว้ได้ทันเวลา 

นาทีที่ 75 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 

เอฟเวอร์ตัน พอทำไม่ได้ก็มาพลาดเสียประตูให้ แมนยูไนเต็ด อีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส จ่ายทะลุช่องให้ มาร์กซิยาล หลุดเดี่ยวลากบอลเข้าไปยิงล่อเป้า พิคฟอร์ด ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ ใส่สกอร์ 3-0 ปืดกล่อง

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เอฟเวอร์ตัน แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  0 – 3 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET