ยูเวนตุส ยันไม่ไหว! จบเจ๊า อินเตอร์ ท้ายเกม 1-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนาม  อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในศึก กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ ยูเวนตุส จะมาเล่นด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น วอยเซียค เชสนี่,อันเดรีย คัมเบียโซ่,ฟิลิป คอสติช ,ดูซาน วลาโฮวิช และ เฟเดริโก้ เคียซ่า

ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ยานน์ ซอมเมอร์,เดนเซล ดุมฟรีส์,ฮาคาน ชัลฮาโนกลู,เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เป็นต้น 

นาทีที่ 5 

โอกาสแรกในเกมตกเป็น อินเตอร์ มิลาน จากจังหวะที่ ดิมาร์โก้ ครอสบอลเข้าเขตโทษให้ ตูราม เบียดชนะ รูกานี่ ได้เทคตัวโหม่งเต็มหัว แต่ยังไม่ผ่านมือ วอยเซียค เชสนี่

นาทีที่ 27 ยูเวนตุส ขึ้นนำ 1-0 

แต่โอกาสจะแจ้งครั้งแรกของ ยูเวนตุส พวกเขาสามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ทันที จากจังหวะที่ เคียซ่า เปิดบอลเข้ากลางประตูให้ วลาโฮวิช แปด้วยซ้าย ส่งบอลสวนตัว ซอมเมอร์  ตุงตาข่ายง่ายๆ 

นาทีที่ 33 อินเตอร์ มิลาน ตีเสมอ 1-1 

นำได้ไม่กี่นาที อินเตอร์ มิลาน ก็ตามทวงคืนได้ทันที จากจังหวะที่ ตูราม กระชากบอลผ่าน เบรเมอร์ ก่อนได้ช่องจ่ายหักเข้าใน เลาตาโร่ ได้ยิงจ่อๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่พลาดเป้า

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ยูเวนตุส – 1 

อินเตอร์ มิลาน – 1 

นาทีที่ 50 

เริ่มครึ่งหลังไม่นาน อินเตอร์ บุกมาลุ้นทำประตูก่อน  จากจังหวะที่ มคิทาร์ยาน จ่ายตามช่องให้ ตูราม กลับตัวยิงด้วยซ้าย แต่เหมือนโดนไม่เต็ม บอลสุดท้ายเลยเข้าซอง เชสนี่ รับไม่ยาก 

นาทีที่ 58

อินเตอร์ มิลาน ได้ลุ้นอีกแล้ว จากจังหวะที่ ดุมฟรีส์ กระชากบอลไปเกือบสุดเส้นหลัง ก่อนสาดโด่งเข้าเขตโทษให้ เลาตาโร่ เทคตัวโหม่ง แต่บอลเบาเกิน ลอยไปเข้ามือ เชสนี่ 

นาทีที่ 75 

ท้ายเกม อินเตอร์ น่าได้ประตูแบบสุดๆ จากจังหวะที่ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ พักบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนไหลคืนหลังให้ มคิทาร์ยาน วิ่งซัดเต็มแรง บอลพุ่งตรงกรอบด้วย แต่ วอยเซียค เชสนี่ ยังไม่พลาด กระโดดปัดมือเดียวได้หวุดหวิด 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ยูเวนตุส เสอม อินเตอร์ มิลาน  1 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET