โรดรีโก้ ยิงเบิ้ล นำร่อง !  ‘ราชัน’ บุกตบ กาดิซ  3-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง กาดิซ กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม  เอสตาดิโอ นูเอโว่ มิรันดีญ่า ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ กาดิซ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยขาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เจเรเมียส เลเดสม่า,อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ,โรเบิร์ต นาบาร์โร่,คริส รามอส และ โรเจอร์ มาร์ติ

ขณะที่ เรอัล มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-2-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อันเดรย์ ลูนิน,โทนี่ โครส,เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้,จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ โรดรีโก้ เป็นต้น 

นาทีที่ 5 

ต้นเกมเป็น เรอัล มาดริด ที่บุกมาลุ้นทำประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ โรดรีโก้ รับบอลจาก ลูก้า โมดริช แล้วได้จบจากนอกกรอบ แต่บอลสุดท้ายยังตรงตัว เลเดสม่า รับเข้าซองสบาย 

นาทีที่ 10 

กาดิซ มีโอกาสได้ตอบโต้คืนบ้าง จากจังหวะที่ รูเบน อัลคาราซ วางบอลยาวเข้าเขตโทษให้ รามอส โหม่งสะบัดเฉี่ยวเสาสองออกหลัง ไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 14 เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 

เรอัล มาดริด ได้ประตูนำก่อน 1-0  จากจังหวะที่ เบลลิ่งแฮม เปิดบอลยาวให้ โรดรีโก้ เอาลงสวย ก่อนเลี้ยงแหวกผู้เล่น กาดิซ หลุดเข้าไปเลือกมุมยิง ส่งบอลผ่านหนีมือ เลเดสม่า ตุงตาข่าย

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

กาดิซ – 0 

เรอัล มาดริด – 1 

นาทีที่ 50 

กลับมาต่อครึ่งหลังแปปเดียว เรอัล มาดริด มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูเลยทันที จากจังหวะที่ โรดรีโก้ แตะบอลหลบ เลเดสม่า ในกรอบเขตโทษ  แต่จังหวะจะจบเหมือนไม่เข้าใจกับ โฆเซลู สุดท้ายกลายเป็นยิงลูกนี้ออกหลังไปเอง เฉยเลย 

นาทีที่ 64 เรอัล มาดริด 2-0 

เรอัล มาดริด ขยับสกอร์หนีห่างเป็น 2-0 จนได้ จากจังหวะที่ โมดริช จ่ายออกขวาให้ โรดรีโก้ ลากจี้เข้าเขตโทษ ก่อนโยกหลย ฟาลี่ จนได้ช่องปั่นโค้งเน้นๆ ตามสูตร ส่งบอลเข้าประตูอย่างสวย

นาทีที่ 74 เรอัล มาดริด 3-0 

กาดิซ พลาดเสียประตูเพิ่มอีก คราวนี้เป็นจังหวะที่ โรดรีโก้ จ่ายตามช่องให้ เบลลิ่งแฮม แต่งบอลเข้าเขตโทษ ก่อนเลือกจบด้วยซ้ายข้างถนัด ส่งบอลพุ่งเสียบเสาไกล ตุงตาข่ายปิดกล่อง 3-0 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

กาดิซ แพ้ เรอัล มาดริด  0 – 3 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET