คนนี้ของจริง! แรชฟอร์ด ยิงอีก ส่งผีถล่มทีมลีกวัน หมดสภาพ 3-0 ลิ่วตัดเชือกบาวคัพ 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  กับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ที่สนาม โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ใน ศึก คาราบาว คัพ (อังกฤษ) เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดผสมของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ทอม ฮีตัน,แฮร์รี่ แมคไกวร์,เฟรด,สกอตต์ แมคโทมิเนย์,อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ แอนโทนี่

ขณะที่ ชาร์ลตัน แอธเลติก จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยแกนหลักของทีมอย่าง แอชลีย์ เมย์นาร์ด-เบรเวอร์,สตีเว่น เซสเซญอง,สกอตต์ เฟรเซอร์,ไมลส์ ลีเบิร์น และ เจซูรัน รัก ซัคยี่ เป็นต้น

นาทีที่ 7 

โอกาสลุ้นประตูครั้งแรกในเกมตกเป็สของ แมนยูไนเต็ด  จากจังหวะที่ แมคไกวร์ วางบอลยาวสุดแม่นยำให้ การ์เนโช่ เอาบอลลง ก่อนจะกระชากหนีตัวประกบ ตัดเข้าในแล้วเลือกยิงยัดเสาแรกทันที น่าเสียดายบอลสุดท้ายดันไม่ตรงกรอบ 

นาทีที่ 21 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

แมนยูไนเต็ด ที่มีโอกาสเยอะกว่าในเกม สุดท้ายพวกเขาก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อน จากจังหวะที่ แอนโทนี่ เก็บบอลแถวสองได้ ก่อนจะเลือกแต่งบอลเข้าซ้ายแล้วปั่นโค้งๆ นอกกรอบ ส่งบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 35

ช่วงท้ายครึ่งแรก แมนยูไนเต็ด มีโอกาสลุ้นทำประตูได้อีกแล้ว แต่ลูกยิงฟรีคิกของ เฟรด ดันพุ่งไปชนเสาเข้าอย่างจัง ก่อนจะโดนผู้เล่นของ ชาร์ลตัน ตามมาเคลียร์บอลทิ้งออกไป 

หมดเวลาครึ่งแรก 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 1

ชาร์ลตัน แอธเลติก – 0

นาทีที่ 50

กลับมาเล่นครึ่งหลังได้แค่ 5 นาที แมนยูไนเต็ด ก็สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้อีกแล้ว แต่น่าเสียดายที่ลูกนี้โดนริบคืน เพราะจังหวะที่ เอลังก้า ยิงเข้าไป ดันมีธงล้ำหน้ายกขึ้นมาก่อนแล้ว 

นาทีที่ 90 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำห่าง 2-0 

ช่วงท้ายเกม แมนยูไนเต็ด ไม่พลาดโอกาสทอง คราวนี้พวกเขาทำประตูจนได้ เป็นจังหวะที่ เปลลิสตรี้ ขึ้นเกมทางริมเส้น ก่อนจะลากตัดเข้าในแล้วจ่ายคมๆ ให้ แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปจบสกอร์นิ่มๆ ผ่านมือ แอชลีย์ เบรเวอร์ ไม่เหลือซาก 

นาทีที่ 90+4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิงปิดกล่อง 3-0

เท่านั้นยังไม่พอ ช่วงต่อเวลา แมนยูไนเต็ด ยังเดินหน้าบวกประตูที่3 เพิ่มมาอีกลูกจนได้ จากจังหวะที่ คาเซมิโร่ วางบอลยาวเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปจบงานแบบเลือดเย็น ยิงประตูปิดกล่องให้ทีมนำห่าง ชาร์ลตัน แอธเลติก 3-0 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้เหนือกว่าตลอดทั้งเกม ส่งผลให้พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ชาร์ลตัน แอธเลติก ไปได้ด้วยผลสกอร์รวม 3-0