คริส วู้ด ระเบิดฟอร์ม แฮททริค! ฟอเรสต์ ดับซ่า นิวคาสเซิ่ล 3-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง นิวคาสเซิ่ล กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่สนาม  เซนต์ เจมส์พาร์ค ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566

เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยแกนหลักของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มาร์ติน ดูบราฟก้า,บรูโน่ กีมาไรส์,แอนโธนี่ กอร์ดอน,มิเกล อัลมิรอน และ อเล็กซานเดอร์ อิซาค

ขณะที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แมตต์ เทอร์เนอร์,โอลา ไอน่า,มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์,คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และ คริส วู้ด เป็นต้น 

นาทีที่ 3 

เริ่มมาได้สามนาที ฟอเรสต์ เป็นฝ่ายได้ลุ้นทำประตูก่อนจากจังหวะที่ ไมลี่ย์ เล่นมากจังหวะตรงกรอบเขตโทษตัวเอง สุดท้ายโดน กิ๊บส์-ไวท์ ฉกเอาไปยิงหลุดกรอบออกหลังนิดเดียวแบบได้เสียว 

นาทีที่ 23 นิวคาสเซิ่ล ขึ้นนำ 1-0 

แต่ทำไปทำมา นิวคาสเซิ่ล ที่โอกาสน้อยกว่า ดันบุกมายิงประตูได้ก่อนซะงั้น จากจังหวะที่ อิซาค โดน มูริลโล่ เบียดล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รอช้าวิ่งมาชี้จุดทันที แล้วก็เป็น อิซาค ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่มีพลาด 

นาทีที่ 45+1 น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ตีเสมอ 1-1 

แต่ก่อนหมดครึ่งแรกไม่กี่นาที ฟอเรสต์ ก็บุกมาตามตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ กิ๊บส์-ไวท์  ติดเครื่องกระชากบอลจากแดนตัวเองขึ้นหน้า ก่อนมีช่องเลือกไหลให้ เอลังก้า ปาดเรียดเข้ากลางอีกที แล้วไปจบที่ คริส วู้ด ชาร์จจ่อๆ หน้าประตูไม่มีเหลือ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

นิวคาสเซิ่ล – 1 

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ – 1 

นาทีที่ 51 

กลับมาต่อครึ่งหลังเป็น ฟอเรสต์ ที่สร้างโอกาสได้ก่อน จากจังหวะเล่นลูกทุ่มทางซ้าย กิ๊บส์-ไวท์ ได้ครองบอลลุยเข้าเขตโทษไปแบบดื้อๆ  ก่อนเงยหน้ามองด้านในแล้วจิ้มถวายพานให้ เอลังก้า ยิงติดเซฟ  ดูบราฟก้า ไม่น่าเชื่อ 

นาทีที่ 53 น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แซงนำ  2-1 

แต่อีกไม่กี่นาทีต่อมา  ฟอเรสต์ ก็บุกมายิงประตูได้อยู่ดี จากจังหวะที่ เอลังก้า ขึ้นเกมจากกลางสนาม ก่อนได้ช่องแทงให้ คริส วู้ด หลุดเดี่ยวลากบอลเข้าไปชิพสวนตัว ดูบราฟก้า ตุงตาข่าย ใส่สกอร์ 2-1 ง่ายๆ  

นาทีที่ 60 น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 3-1 

สกอร์ไหลท้ายเกม ฟอเรสต์ บุกมายิงประตูเพิ่มได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ มูริลโล่ วางบอลยาวทิ้งไปที่ว่างให้ คริส วู้ด หลุดเดี่ยว กระชากบอลเข้าเขตโทษโยกหลอก ดูบราฟก้า ต่ออีกที ก่อนจบด้วยการแปบอลโล่งๆ เข้าประตูไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

นิวคาสเซิ่ล แพ้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์  1 – 3

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET