คาร์ร่าเหน็บ “เนฟ-คีโน่” ตามเซฟ “เฮียยิ้ม” เพราะเป็นเพื่อนเก่า

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอลชื่อดังมองว่าเพื่อนร่วมงานของเขาอย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ รอย คีน ตามปกป้องการทำงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มาตลอดเพราะเคยร่วมเล่นด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กุนซือชาวนอร์เวย์ กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังทำผลงานได้ไม่ตามเป้าหมายและแพ้ไปถึง 3 นัดตั้งแต่เปิดซีซั่นมารวมถึงการตกรอบคาราบาวคัพ

แม้จะเสริมทีมด้วยการคว้าตัวนักเตะระดับท็อปอย่าง เจดอน ซานโช่, ราฟาเอล วาราน รวมถึง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม เข้ามาร่วมทีมก็ตาม

ทางด้านกูรูของ Sky Sports ที่ออกมาวิจารณ์การทำงานของ โซลชาร์ ในช่วงหลังอย่าง คาร์ราเกอร์ ก็มองว่าเพื่อนร่วมงานของเขาทั้งสองคนยังคงตามปกป้องการทำงานของกุนซือรายนี้

“ก่อนหน้านี้ผมอยู่กับ เนวิลล์ และเราคุยกันในช่องยูทูปเกี่ยวกับซีซั่นนี้โดยมี รอย คีน อยู่ด้วย” คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ Tony Bellew’s Angry podcast.

“พวกเขาทั้งสองคอยหาข้อแก้ตัวให้กับ โอเล่ ตลอดเพราะเคยเล่นด้วยกันมาและ โอเล่ ก็เป็นเพื่อนร่วมทีมของพวกเขา”

“พวกเขาคอยบอกว่า ‘ทีมนี้คว้าแชมป์ลีกไม่ได้หรอกเพราะยังขาดนั่นขาดนี้ ตระกูลเกลเซอร์ต้องทุ่มเยอะกว่านี้ พวกเขาควรจะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน’

“ผมก็นั่งคิดประมาณว่า ‘พวกคุณเพิ่งเซ็นนักเตะที่คว้าแชมเปี้ยนส์ลีก มา 4 ครั้งแล้วก็ซื้อปีกค่าตัว 75 ล้านปอนด์อีก’ พวกคุณจบรองแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้วและไม่แพ้เกมเยือนเลย ผมก็แบบ.. มันแค่อีกก้าวเดียวเองนะ!”

“บอกตามตรงว่ามันทำให้ผมโมโหมาก ผมก็เลยโอเคเดี๋ยวผมไปเขียนคอลั่มลงหนังสือพิมพ์เอง โอเล่ คงไม่แฮปปี้กับคอลั่มของผมเท่าไหร่ แต่ผมแค่บอกว่ามันถึงเวลาต้องหยุดแก้ตัวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว ผมเบื่อที่จะได้ยินจริงๆ”

“มันจะมีแต่แบบ ‘พวกเขายังขาดนู่นขาดนี้’ นักเตะทุกคนค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เลยนะ! คุณลองไปไล่ดูทั้งทีมสิ น่าเหลือเชื่อจริงๆ!”