งงทั้งบาง! คลับ อเมริกา โชว์เหนือ กดโทษน.82 ยื้อเสมอ เรอัล มาดริด ได้เฉยเลย

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ คลับ อเมริกา  ที่สนาม โอราเคิล ปาร์ค  ในศึก ฟุตบอลกระชับสโมสร (อุ่นเครื่อง) เมื่อวันพุธที่ 27 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เรอัล มาดริด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 สำโดยสตาร์ดังของทีม เหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อันโตนิโอ รูดิเกอร์,โทนี่ โครส,ลูก้า โมดริช,วินิซิอุส จูเนียร์ และ คาริม เบนเซม่า

ขณะที่ คลับ อเมริกา จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำทัพโดยเสาหลักขาประจำอย่าง กีเญร์โม่ โอชัว,เอมิลิโอ ลาร่า,โจนาธาน ดอส ซานโตส,อเลฮันโดร เซนเดฮาส และ เฮนรี่ มาร์ติน เป็นต้น 

นาทีที่ 5 คลับ อเมริกา นำเร็ว 1-0

ประตูแรกในเกม ไม่ต้องรอนาน คลับ อเมริกา จัดให้ก่อนเลย จากจังหวะที่ ลายุน เลี้ยงบอลขึ้นไปสับไกนอกกรอบ บอลพุ่งติดบล็อก แต่ดันกลายเป็นดี บอลมันปลิ้นไปเข้าเท้า มาร์ติน ซัดจ่อๆ ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 22 เรอัล มาดริด ตีเสมอ 1-1 

เรอัล มาดริด เสียหน้าได้ไม่นาน พวกเขาก็ตามตีเสมอจากได้ จากจังหวะที่ เบนเซม่า เล่นชิง 1-2 กับ อเซนซิโอ หน้าประตู ก่อนที่บอลสุดท้ายจะมาอยู่ที่เท้าของ เบนเซม่า ตวัดยิงเร็วทันที บอลพุ่งแรงเบียดเสาสองเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 45+1 

เรอัล มาดริด เกือบได้ประตูแซงนำช่วงท้ายครึ่งแรก จากจังหวะที่พวกเขาได้เตะมุมทางซ้าย ก่อนจะเปิดเข้ากลางมา แล้วเป็น รูดิเกอร์ ที่ขึ้นถึงบอลคนเดียว แต่ลูกนี้ก็เหมือนจะโดนแค่ถากๆ สุดท้ายบอลขาดน้ำหนัก ค่อยๆ ลอยหลุดออกหลังไปไม่ได้ลุ้น 

หมดครึ่งเวลาแรก 

คลับ อเมริกา – 1

เรอัล มาดริด – 1 

นาทีที่ 55 เรอัล มาดริด แซงนำ 2-1 

เริ่มครึ่วหลังได้ไม่ถึง 10นาที ราชันชุดขาว ก็มาได้ประตูแซงนำ 2-1 ทันที จากจังหวะที่ เรเยส ไปเสียสมาธิเข้าพรวดเสียบ ลูคัส บาซเกซ ล้มลงในกรอบเขตโทษ  กรรมการไม่รอช้าวิ่งมาเป่าให้ มาดริด ได้จุดโทษทันที แล้วก็เป็น อาซาร์  ที่รับหน้าที่สังหารลูกนี้เข้าไปไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 63

คลับ อเมริกา ตอบโต้สวย เกือบเป็นประตูเหมือนกัน จากจังหวะที่ แนวรับของ มาดริด เคลียร์บอลหน้าประตูไม่ดี บอลปลิ้นหลุดไปเข้าทาง วัลเดส ที่ยืนในกรอบเขตโทษ ก่อนจะสบโอกาสได้วางเท้าซัดเน้นๆ หน้าประตู น่าเสียดายที่บอลสุดท้าย ไม่ตรงกรอบ ถากเสาสองออกหลังไป นิดเดียว 

นาทีที่ 82 คลับ อเมริกา ตามเจ๊า 2-2 !! 

ช่วงท้ายเกม คลับ อเมริกา ไม่ยอมแพ้ ยังตามตีเสมอ 2-2 ได้อีก จากจังหวะที่ ฟิดัลโก้ โดน ออกุสโต้ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ซึ่งในภาพช้า ฟิดัลโก้ เหมือนโดนสะกิดแค่นิดเดียว ไม่น่าจะเป็นจังหวะฟาวล์ด้วยซ้ำ แต่กรรมก็ไม่สน เดินมาแจกลูกโทษให้ คลับ อเมริกา ทันที แล้วก็เป็น ฟิดัลโก้ ที่ลุกขึ้นมาสังหารลูกนี้เข้าไปไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน  เรอัล มาดริด เป๋นฝ่ายที่คุมเกมได้ทั้งหมดก็จริง แต่สุดท้ายพวกเขา ก็คว้าชัยไม่ได้ โดนทีเด็ด คลับ อเมริกา ยิงตีเสมอ 2-2 ช่วงท้ายเกม