“ซน , แมดดิสัน” คนละตุง ! คลับไก่ อัด เจ้าสัว 2-0 ยึดจ่าฝูงชั่วคราว 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง สเปอร์ส กับ ฟูแล่ม ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566

เกมนี้ สเปอร์ส จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น กีเยลโม่ วิคาริโอ,ปาเป้ ซาร์,เจมส์ แมดดิสัน,ริชาร์ลิซอน และ ซน ฮึง-มิน  

ขณะที่ ฟูแล่ม จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แบรนด์ เลโน่,เจา ปาลินญ่า,บ็อบบี้ รีด,วิลเลียน และ คาร์ลอส วินิซิอุส เป็นต้น 

นาทีที่ 7 

สเปอร์ส บุกใส่ก่อนตั้งแต่เริ่มเกมได้ 7 นาที จากจังหวะที่ แมดดิสัน เปิดฟรีคิกเข้าไปหน้าประตูให้ ฟาน เดอ เฟน ตั้งป้อมวอลเลย์ข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 18 

ฟูแล่ม มีโอกาสลุ้นประตูบ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่ คาสตานเญ่ ขึ้นเกมทางกราบขวา แล้วมีพื้นที่ให้เล็งโยน เข้าไปในกรอบเขตโทษ วินิซิอุส ขึ้นโขกได้ แต่บอลสุดท้ายไม่ตรงกรอบ 

นาทีที่ 35 สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0 

ช่วงท้ายครึ่งแรก ฟูแล่ม เล่นพลาดนิดเดียว ก็เสียประตูให้ สเปอร์ส เลยทันที จากจังหวะที่ บาสซี่ย์ จ่ายคืนหลังไม่ดี โดน ริชาร์ลิซอน ฉกเอาบอลไปจ่ายให้ ซน ฮึงมิน แต่งหาช่องปั่นโค้งนอกกรอบ บอลพุ่งผ่านมือ แบรนด์ เลโน่ เสียบมุมตุงตาข่าย

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

สเปอร์ส – 1 

ฟูแล่ม – 0 

นาทีที่ 49

กลับมาต่อครึ่งหลังได้ 5 นาที สเปอร์ส มึลุ้นทำประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ คูลูเซฟสกี้ ขึ้นเกมทางซ้าย เลี้ยงจี้เข้าหาประตู ก่อนได้ช่องแทงให้ ซน จับแล้วพลิกตัวหักข้อยิงเสาแรก ชนเสาอย่างจัง 

นาทีที่ 55 สเปอร์ส 2-0 

สเปอร์ส มีโอกาสลุ้นทำประตูอีกครั้ง แต่คราวนี้พวกเขาไม่พลาด ได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ฮอยเบียร์ ดักบอลตรงกลางสนามได้ ก่อนเลือกจ่ายเร็วให้ ซน ม้วนหนีตัวประกบแทงให้ แมดดิสัน หลุดเดี่ยว ลากบอลเข้าไปยิงล่อเป้า เลโน่ ตุงตาข่าย

นาทีที่ 70 

สเปอร์ส เกือบนำห่าง 3-0 เป็นจังหวะที่ แมดดิสัน เปิดฟรีคิกจากริมเส้นฝั่งซ้าย บอลลอยโด่งไปหน้าประตู ซน เทคตัวโหม่งได้ก็จริง แต่กดไม่ลงบอลสุดท้ายเลยเหินข้ามคานออกหลังไป 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

สเปอร์ส ชนะ ฟูแล่ม  2 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET