ซันแฉ ETH วาง “แรชฟอร์ด” หอกตัวหลัก-“โด้” ทำเพื่อนผีกดดัน

The Sun รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาง มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นกองหน้าตัวหลัก พร้อมแฉว่าเพื่อนร่วมทีมรู้สึกกดดันเมื่อ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ลงสนาม

แรชฟอร์ด ต้องเผชิญความยากลำบากเมื่อซีซั่นก่อน ภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และ ราล์ฟ รังนิค แต่เขาก็ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในยุคของ เอริก เทน ฮาก

แข้งเลือดผู้ดีทำไปแล้ว 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาก 6 นัดบนพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ซึ่ยังน้อยกว่าที่เขาทำได้เมื่อฤดูกาลก่อนเพียงประตูเดียวเท่านั้น

ล่าสุดแท็บลอยด์ชื่อดังรายงานว่า เทน ฮาก มอง แรชฟอร์ด เป็นกองหน้าอันดับ 1 ของทีม และเชื่อว่าแข้งวัย 24 จะก้าวสู่ระดับโลกได้

“ผู้จัดการทีมอยากให้ มาร์คัส เป็นกองหน้าหมายเลข 1 ของ ยูไนเต็ด และเป็นผู้นำในแดนหน้า เขาเชื่อว่า มาร์คัส มีความสามารถพอที่จะเป็นกลายเป็นนักเตะแถวหน้าของโลก และอยากให้เขาแสดงฝีเท้าในเกมการแข่งขัน” แหล่งข่าวเปิดเผยกับพวกเขา

“เขามักจะบอกให้ใช้ความเร็วและสกิลเมื่อมีโอกาส เขาบอก มาร์คัส ว่าซีซั่นนี้จะทำ 20 ประตูได้อย่างไม่ยากเย็น พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมและ มาร์คัส ก็กำลังแฮปปี้สุดๆ”

แหล่งข่าวยังเปิดเผยเหตุการณ์หลังเกมที่ชนะ อาร์เซน่อล ด้วยสกอร์ 3-1 ว่า “เทน ฮาก บอกพวกเขาว่า ‘นี่แหละ ยูไนเต็ด ที่แท้จริง เราควรอยู่ตรงหัวตาราง ไม่ใช่ อาร์เซน่อล'”

“มันดูเหมือนว่าพวกเขามอง ซิตี้ เป็นคู่แข่งชิงแชมป์แค่ทีมเดียว และหากมีช่วงที่ย่ำแย่ พวกเขาก็ยังเชื่อว่าจะกลับมาได้”

นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังแฉว่าเพื่อนร่วมทีมรู้สึกกดดันเมื่อ โรนัลโด้ อยู่ในสนาม

“ตราบเท่าที่ โรนัลโด้ ยังเริ่มเกมบนม้านั่งสำรอง นักเตะก็มีความมั่นใจที่จะแสดงฝีเท้า” แหล่งข่าวกล่าวเพิ่มเติม

“ทั้งทีมรู้สึกกดดันเมื่อ โรนัลโด้ ลงสนาม นักเตะทุกคนยินดีตอน โรนัลโด้ ย้ายกลับมา แต่พวกเขาผิดหวังตอนแข้งรายนี้พลาดปรีซีซั่น”

“โรนัลโด้ ตามสปีดเกมไม่ทันและพึ่งพาสัญชาตญาณ ซึ่งมันไม่เวิร์คในระบบของ เทน ฮาก”