ซาราเบีย ยิง1จ่าย1! ช่วย บอร์นมัธ แซงชนะ สเปอร์ส ท้ายเกม 2-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน กับ สเปอร์ส ที่สนาม  โมลินิวซ์ กราวน์ ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-1-1 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุด ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โชเซ่ ซาร์,รายาน เอต-นูรี,ฌอง-ริคเนอร์ เบลเลการ์ด,ฮวาง ฮี-ชาน และ มาเตอุส คุนญ่า

ขณะที่ สเปอร์ส จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง กูเยลโม่ วิคาริโอ,ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก,ซน ฮึง-มิน,เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ เบรนแนน จอห์นสัน เป็นต้น 

นาทีที่ 3  สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0 

สเปอร์ส ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ คูลูเซฟสกี้ เลี้ยงจี้เข้ากรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนดึงรอเพื่อนนิดนิดนึง แล้วไขว้จ่าย ปอร์โร่ วิ่งอ้อมไปเปิดเรียดเข้ากลางให้ จอห์นสัน แทปอินโล่งๆ ส่งบอลผ่านมือ โชเซ่ ซาร์ เข้าประตู

นาทีที่ 10 

วูล์ฟส์ บุกมาตอบโต้ สเปอร์ส คืนแบบทันควันเหมือนกัน จากจังหวะที่ เอต-นูรี หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจะเลือกหักข้อยิงเสาแรกด้วยตัวเอง แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านบล็อก เบน เดวิส ที่ตามมาสไลด์ขวางไว้ได้ทัน 

นาทีที่ 45+2 

ท้ายครึ่งแรก เจ้าถิ่นน่าได้ประตูขึ้นนำสุดๆ จากจังหวะเตะมุมทางขวา โกเมส เปิดบอลยาวไปตกที่เสาไกล เลอมิน่า ที่เบียดชนะ เดวิส เลยได้เกร็งคอโหม่งโล่งๆ แต่บอลสุดท้ายดันเหินข้ามคานออกหลัง 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

สเปอร์ส – 1 

วูล์ฟแฮมป์ตัน – 0 

นาทีที่ 53 

กลับมาต่อครึ่งหลัง วูล์ฟ มีโอกาสได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ เอต-นูรี ตั้งบอลให้ คุนญ่า วิ่งมาปั่นบอลจากแถวสอง แต่ลูกนี้น่าจะใส่แรงมากไป คุมทิศทางไม่ได้ บอลสุดท้ายพุ่งหลุดกรอบ ไม่ได้ประตู

นาทีที่ 90+1 วูล์ฟแฮมป์ตัน ตีเสมอ 1-1

ประตูตีเสมอของ วูล์ฟส์ มาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจังหวะที่ ซาราเบีย ตัวสำรองลงรับบอลจาก คุนญ่า หลุดเข้าไปยิงยัดเสาแรก ในกรอบเขตโทษแบบง่ายๆ ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 90+7 วูล์ฟแฮมป์ตัน แซงนำ 2-1 

แต่เกมยังไม่จบ เพราะทดเจ็บนาทีท้าย วูล์ฟแฮมป์ตัน พลิกนำ สเปอร์ส 2-1 เฉยเลย จากจังหวะที่ ซาราเบีย จ่ายตามช่องเข้าเขตโทษให้ เลอมิน่า หลุดเดี่ยวเข้าไปทิ้งตัวยิงในกรอบ ส่งบอลพุ่งสวนตัว วิคาริโอ ตุงตาข่ายไม่มเหลือ  

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ สเปอร์ส  2 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET