ตามคาด…เมียขอแยกทาง ‘อัลเวส’ โดนคดีข่มขืน

โจน่า ซานซ์ ภรรยาของ ดานี่ อัลเวส กองหลังระดับตำนาน เขียนจดหมายยืนยันว่า ได้แยกทางกับสามีที่กำลังโดนขังคุกแล้วในตอนนี้

จดหมายดังกล่าวถูกปล่อยออกมาเมื่อวันพุธ ภายหลังจากฝ่ายหญิง เดินทางไปเยี่ยมแบ็คบราซิเลี่ยนในคุกเป็นหนที่ 2 นับตั้งแต่เขาโดนจับเพราะล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวเมื่อ 2 เดือนก่อน

นางแบบสาวัย 29 ปี เข้าเยียมสามีหนแรกเมื่อ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ตอนที่เขาโดนขังอยู่ในคุกใกล้กับบาร์เซโลน่า พร้อมมีกระแสข่าวว่าเธอต้องการหย่า ก่อนที่ซานซ์ ออกมาปฏิเสธ

ล่าสุด ซานซ์ เขียนจดหมายยาวเหยียด 2 หน้ากระดาษ คอนเฟิร์มว่าขอยุติความสัมพันธ์กับอัลเวส โดยส่วนหนึ่งระบุว่า “นี่คือลายมือของฉันเอง ฉันอยากเขียนเรื่องราวของความรักและความสุข แต่มันไม่เป็นแบบนั้น”

“หลายเดือนที่ผ่านมามันย่ำแย่มาก แต่ก็ไม่ได้หนักหนาที่สุดในชีวิต เพราะฉันเคยเจอกับพายุมากมายมาแล้ว แต่มันทั้งมืดมนและเจ็บปวด”

“ความรู้สึกที่ถูกทอดทิ้งและโดดเดี่ยวมาเคาะประตูเรียกฉันอีกครั้ง คำถามที่ว่า “ทำไม” มากมายหลายพันคำแต่มันไม่มีคำตอบ ฉันเลือกคู่ชีวิตที่ตามสายตาของฉันนั้นสมบูรณ์แบบ”

“เขาอยู่ตรงนั้นเสมอยามที่ฉันต้องการมากที่สุด เขาสนับสนุนฉันในทุกๆ อย่าง เขาผลักดันให้ฉันเติบโต แสดงออกถึงความรัก ความใส่ใจเสมอมา…สำหรับฉันแล้วมันยากที่จะยอมรับว่า คนๆ นี้จะทำให้ฉันแหลกละเอียดเป็นร้อยเป็นพันชิ้น”

“ฉันคิดว่ามันคงจะต้องใช้เวลานานหลายปีที่จะลบเลือนความทรงจำต่อวิธีการที่เขามองมาที่ฉัน วิธีที่เขาดูแลฉันซึ่งฉันคิดว่ามันคือสิ่งที่น่าเหลือเชื่อที่สุดในโลก”

“ฉันรักเขา และฉันจะรักเขาเสมอไป ไม่ว่าใครพูดว่าคุณต้องลืมความรักเพื่อตัวเอง หรือรักแท้ไม่มีอยู่จริงก็ตาม แต่ฉันก็รักตัวเอง เคารพตัวเอง และให้คุณค่ากับตัวเองมากพอ”

“การให้อภัยมันช่วยบรรเทาลง ดังนั้นฉันเลยขอเก็บรักษามนตราทั้งหลายและยุติห้วงเวลาแห่งชีวิตของตัวเองที่เริ่มเมื่อวันที่ 18 พ.ค.2015 ฉันขอขอบคุณโอกาสทั้งหลาย และการได้เรียนรู้ชีวิตต่างๆ ที่ได้มอบให้ แม้ว่ามันจะยากลำบากเพียงใดก็ตาม นี่คือผู้หญิงที่เข้มแข็งที่จะขอเดินหน้าไปยังเวทีต่อไปในชีวิตของเธอเอง”

ทั้งนี้ อัลเวส โดนกล่าวหาว่าข่มขืนหญิงวัย 23 ปีคนหนึ่งในห้องน้ำไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองบาร์เซโลน่า เมื่อ ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งอัลเวส พยายามขอประกันตัวแต่ เอสเตร์ การ์เซีย ทนายความโจทก์ คัดค้านอ้างว่าเขาจะจ่ายเงินขึ้นเครื่องบินส่วนตัวหนีออกจากสเปนไปยังบราซิลทันที เพราะไม่มีข้อตกลงแลกเปลี่ยนนักโทษกับต่างชาติ

อดีตกองหลังบาร์เซโลน่า โดนตำรวจจับในเมืองกระทิงเมื่อ ม.ค. ที่ผ่านมา หลังบินจากเม็กซิโก กลับมาเพราะคุณแม่ของภรรยาเสียชีวิต