สกัดมาดริด! เทรนต์ฯ อาร์โนลด์ จ่อขึ้นแท่นรับค่าแรงสูงสุดของ ลิเวอร์พูล

ฟุตบอลอินไซเดอร์ เผย ลิเวอร์พูล พร้อมทุบสถิติสโมสรอีกรอบด้วยการจับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาตัวกลั่นต่อสัญญาใหม่ในช่วงซัมเมอร์โดยเจ้าตัวจะได้ค่าแรงสูงที่สุดในทีมเพื่อป้องกันไม่ให้ เรอัล มาดริด ดึงดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ไปเสริมทัพ

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ตกเป็นข่าวเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าเป็นเป้าหมายที่ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ทีม เรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัวไปนุ่งขาวห่มขาวในซีซั่นหน้าโดยถึงขณะนี้ ดาวเตะเด็กปั้นของ เร้ด แมชีน มีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2025

เพื่อป้องกันการถูกทีมยักษ์ของ ลา ลีกา พรากของรักของหวง สื่อเจ้าดังกล่าวได้เผยเมื่อ 1 เม.ย.ว่าผู้บริหารของสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์  พร้อมทำลายสถิติสโมสรอีกรอบด้วยการจับกองหลังที่เข้ามาอยู่กับทีมตั้งแต่อายุ 6 ขวบต่อสัญญาใหม่โดยยินดีทุ่มจ่ายค่าแรงให้เขาสูงกว่า โม ซาลาห์ หัวหอกทีมชาติ อียิปต์ ที่รับทรัพย์สูงที่สุดในทีม และมากกว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์ เช่นกัน

มีการเผยว่า อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้ค่าแรงในปัจจุบันสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ราว 8.1 ล้านบาท) และแม้เจ้าตัวจะเจ็บเข่าไปตั้งแต่เกมบู๊กับ เบิร์นลีย์ เมื่อวันที่ 10 ก.พ. แต่เชื่อว่าสตาร์อิงลิชจะคืนสนามได้ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”