อินเตอร์ มิลาน ปิดจ็อบสบาย! เปิดรังสอย เอ็มโปลี 2-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับ เอ็มโปลี ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า ในศึก กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) เมื่อวันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2567

เกมนี้ อินเตอร์ มิลาน จะมาเล่นด้วยระบบ 3-5-2 ที่คุ้นเคยนำโดยขาประจำของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เอมิล ออเดโร่,นิโกโล่ บาเรลล่า,เฟเดริโก้ ดิมาร์โก,มาร์คุส ตูราม และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ขณะที่ เอ็มโปลี จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เอเลีย คาปริเล่,ซีมิน ซูร์คอฟสกี้,เอ็มบาย เนียง,เอ็มมานูเอล กียาซี่ และ นิโกโล่ คัมเบียกี้ เป็นต้น 

นาทีที่ 5 อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำ 1-0 

อินเตอร์ มิลาน บุกมานำได้ตั้งแต่ต้นเกม จากจังหวะที่ บาสโตนี่ เติมสูงแล้วมีช่องเปิดให้ ดิมาร์โก ได้ตวัดยิงด้วยซ้ายแถวๆ เส้นเขตโทษ ส่งบอลพุ่งผ่านมือ คาปริเล่ ตุงตาข่าย ใส่สกอร์นำคู่แข่งไปก่อน 1-0 

นาทีที่ 20 

อินเตอร์ มิลาน คุ้มเกมเบ็ดเสร็จบุกมาได้ลุ้นทำประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ บาสโตนี่ ครอสบอลเข้ากลางประตูให้  เลาตาโร่ กดด้วยซ้ายเน้นๆ แต่ลูกนี้ คาปริเล่ ไม่หลงทางปัดทิ้งออกหลังไปได้

นาทีที่ 40 

ท้ายครึ่งแรก อินเตอร์ มิลาน เกือบนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่พวกเขาใช้เกมสวนกลับเร็ว มาคิทาร์ยาน เลือกไหลให้ ชัลฮาโนกลู มีพื้นที่เลือกซัดด้วยขวาเต็มแรงจากนอกเขต แต่ลูกนี้พุ่งไม่หนีมือ คาปริเล่ รับเข้าซองไม่สบาย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

อินเตอร์ มิลาน – 1 

เอ็มโปลี – 0 

นาทีที่ 50 

กลับมาต่อครึ่งหลัง อินเตอร์ มิลาน ไม่รอช้าเดินเกมใส่ทีมเยือนต่อทันที คราวนี้เป็นจังหวะที่  ดิมาร์โก ขึ้นเกมทางซ้าย แล้วเลือกเปิดบอลมาหน้าประตูให้ บาเรลล่า วิ่งมาแปเน้นๆ แต่บอลสึดท้ายถากเสาออกหลังไปแบบได้ลุ้น 

นาทีที่ 70 

เล่นเกมรับอยู่นาน เอ็มโปลี มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูบ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่ คัมเบียกี้ ได้บอลทางซ้าย โชว์สเต็ปโยกหลอกแนวรับเจ้าถิ่น จนมีช่องหักข้อยิงเสาแรก แต่มุมมันเหลือน้อยเกินไปบอลสุดท้ายพุ่งหลุดกรอบออกหลังไม่ได้ประตู 

นาทีที่ 81 อินเตอร์ มิลาน 2-0 

ช่วงท้ายเกม อินเตอร์ มิลาน บุกมายิงประตูปิดกล่อง 2-0 จนได้ จากจังหวะที่ ดุมฟรีส์ กระชากบอลหลุดไปทางขวา เลือกเปิดยัดเข้ากลางประตูให้ อเล็กซิส ซานเชซ แทปอินระยะเผาขนไม่มีพลาด 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อินเตอร์ มิลาน ชนะ เอ็มโปลี  2 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET