หิวแสง! เป๊ป ประชดกูรู หลังโดนติงกรณีด่า กรีลิช กลางสนาม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ตอบในแนวประชดหลังโดนเหล่ากูรูจวกกับการที่เจ้าตัวระเบิดลงใส่ แจ็ค กรีลิช กลางสนาม โดยบอกว่าทำแบบนั้นเพราะอยากให้คนหันมาสนใจตน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดในเชิงประชดประชันอย่างเต็มที่ หลังจากนักวิจารณ์หลายคนบอกว่าเขาทำไม่ถูกที่ตำหนิ แจ็ค กรีลิช กลางสนามหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เสมอกับ อาร์เซน่อล 0-0

นัดดังกล่าว กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจส่ง กรีลิช ลงเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 61 แต่ดาวเตะชาวอังกฤษก็ไม่สามารถช่วยทีมได้มากนัก ซึ่งนั่นทำให้พอสิ้นเสียงนกหวีดยาวแล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตรงไปหา กรีลิช พร้อมกับสั่งสอนเขาด้วยสีหน้าดุเดือด โดยนักวิจารณ์หลายคนมองว่านั่นเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง เพราะมองว่ามันควรจะไปทำในห้องแต่งตัวมากกว่า

หลังโดนถามถึงการที่เขาถูกตำหนิเรื่องตวาดใส่ กรีลิช แล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบแบบประชดว่า “ผมทำแบบนั้นไปก็เพื่อที่กล้องจะได้จับภาพมาที่ผมเองแหละ ผมเป็นคนที่โด่งดังที่สุดของทีม และผมจำเป็นต้องให้กล้องมาจับภาพผมเพื่อที่ผมจะได้หลับฝันดี ผมพยายามตำหนินักเตะอยู่เสมอและบอกให้พวกเขารู้ว่าพวกเขาเล่นได้ห่วยแตกมากแค่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่ เออร์ลิง (ฮาลันด์) ทำได้ 3 ประตู กล้องต่างๆ ควรจะต้องมาเน้นจับภาพผม”

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”