ตำนานเชื่อ “3 ดาวรุ่งผี” พร้อมเบียดขึ้นชุดใหญ่ซีซั่นหน้า

แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่านักเตะดาวรุ่งอย่าง อเลฆานโดร กานาร์โช่, เจมส์ การ์เนอร์ และ ฮันนิบาล เมจบรี้ จะทะลุสู่ชุดใหญ่แบบเต็มตัวในฤดูกาลหน้า ภายใต้การดูแลของ เอริก เทน ฮาก

กุนซือชาวดัตช์ต้องเข้ามาแก้ปัญหาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลัง “ปีศาจแดง” มีช่วงเวลาที่น่าผิดหวังในฤดูกาลที่ผ่านมา

แม้ เทน ฮาก กำลังพยายามคว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพ แต่เชื่อกันว่ายังมีพื้นที่ให้แข้งดาวรุ่งสอดแทรกขึ้นมา หลังพวกเขาต้องแยกทางกับนักเตะชุดใหญ่หลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้

พัลลิสเตอร์ เชื่อมั่นว่า กานาร์โช่, การ์เนอร์ และ ฮันนิบาล มีดีพอที่จะทะลุสู่ชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า

“เขา (การ์นาโช่) อยู่ในวัยที่เหมาะสมและตอนนี้เขาก็ติดทีมชาติแล้ว” เขากว่ากับ The Metro

“เขาสร้างชื่อให้ตัวเอง คุณยังได้ เจมส์ การ์เนอร์ กลับมาจากการยืมตัวกับ น็อตติงแฮม ฟอเรส ผมมั่นใจว่าเขาก็อยู่ในสถานะเดียวกัน แถมเรายังมี ฮันนิบาล เมจบรี้ เขาถูกตั้งความหวังไว้สูงมาก”

“คุณหวังว่าเด็กพวกนี้จะผลักดันตัวเองขึ้นมาได้ หนึ่งในเรื่องที่ เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) พูดเป็นเรื่องแรกๆตอนเข้ามาคือ ‘พวกคุณทุกคนจะได้รับโอกาส พวกเขาต้องพิสูจน์ให้ผมเห็นว่าคู่ควรจะเป็นตัวจริงหรือมีชื่อในทีม'”

“เด็กพวกนี้โดดเด่นขึ้นมาจากผลงานในซีซั่นก่อน การ์เนอร์ มีบทบาทพาทีมเลื่อนชั้น, ฮันนิบาล ก็ได้เดบิวท์ ส่วน การ์เนอร์ ทำประตูชัยในเอฟเอยูธคัพ แถมยังติดทีมชาติอาร์เจนตินาแล้วด้วย พวกเขามีความก้าวหน้าและจะเป็นตัวเลือกให้ เทน ฮาก พวกเขาพร้อมก้าวขึ่นมาสู่ทีม”

“ทีมนี่ต้องการความกระหายความสำเร็จ คุณใช้คำเดียวกันกับทีมในฤดูกาลก่อนไม่ได้เลย มันเต็มไปด้วยผลงานที่น่าสังเวชเมื่อสถานการณ์ย่ำแย่ และไม่ได้แสดงให้เห็นถึงใจที่สู้”

“คุณได้แต่สงสัยว่ามันเกิดได้ยังไง หลังพวกเขาเพิ่งคว้าอันดับ 2 ในซีซั่นก่อนหน้า มันต้องมีเหตุผล ซึ่งขึ้นอยู่กับ เอริก เทน ฮาก ที่จะต้องหาให้พบ”