ถ้าพี่บ้า..ผมก็กล้าขาย! งูตั้งตารอ ‘สิงห์’ สู้ราคาซื้อ ‘บิ๊กตู้’ 110 ลป.

รายงานข่าวจาก เดลี่ เมล เปิดเผยว่า ขณะนี้ อินเตอร์ มิลาน คาดหวังให้ “สิงห์บลูส์” เชลซี ไม่ถอดใจยื่นข้อเสนอเข้ามาใหม่ที่ 110 ล้านปอนด์ (130 ล้านยูโร) ภายหลังข้อเสนอก่อนหน้านี้ที่ 85 ล้านปอนด์ (100 ล้านยูโร) บวก มาร์กอส อลอนโซ่ เพิ่งถูกปัดทิ้งไป


ทัพงูใหญ่ประสบปัญหาทางการเงินจำเป็นต้องปรับลดขนาดทีมลงมา ถือเป็นความขัดแย้งจากความสำเร็จจากปีที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง เมื่อทีมต้องปล่อย อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือที่พาทีมคว้าแชมป์ออกไป รวมถึงขาย อาชราฟ ฮาคิมี่ ให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 60 ล้านปอนด์

ตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน พร้อมแล้วที่จะปล่อยให้ ลูกากู ย้ายทีมอีกราย ถ้าหากได้รับข้อเสมอที่ดีขึ้นจากฝั่งเชลซี ซึ่งกำลังมองหาศูนย์หน้าตัวใหม่ตามความต้องการของโธมัส ทูเคิล

ทีมสิงห์หันมาสนใจ ลูกากู หลังจากเห็นได้ชัดว่าแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ทางดอร์ทมุนด์ จะยอมปล่อยตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ต่ำกว่าราคามหาศาลที่พวกเขาตั้งราคาเอาไว้

ลูกากู ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยซีซั่นที่ผ่านมา เขาทำได้มากถึง 30 ประตู แต่ด้วยปัญหาทางการเงิน ทำให้สโมสรต้องจำใจยอมรับฟังข้อเสนอที่มีเข้ามา

โดยเชื่อว่าตอนนี้ อินเตอร์ เริ่มขยับมองหาตัวแทนลูกากูแล้ว โดยเล็งเป้าหมายไปที่ ดูวาน ซาปาต้า ของอตาลันต้า และ ดูซาน วลาโฮวิช ของฟิออเรนติน่า

ลูกากู ตระหนักดีถึงสถานการณ์ดังกล่าว เต็มใจจะย้ายกลับมาเล่นให้เชลซี ถ้าหากทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้

ทั้งนี้ ขุมกำลังของทีมสิงห์ยังขาดความน่ากลัวในแดนหน้า หลัง ติโม แวร์เนอร์ ที่เพิ่งย้ายมาจากแอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อซีซั่นที่แล้ว ผลงานยังไม่ตอบโจทย์ ขณะที่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ถูกขายให้เอซี มิลานไป, แทมมี่ อับราฮัม ก็ไม่อยู่ในแผนทำทีมเตรียมถูกปล่อยให้ย้ายเร็วๆนี้