ทุกคนแน่นะวิ?! ‘แรชฟอร์ด’ ฟุ้งผีสุดกลมเกลียว-แฮปปี้ร่วมงาน ETH

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพวกเขามีความสามัคคี และแฮปปี้กับทำงานภายใต้การทำทีมของ เอริก เทน ฮาก

“ปีศาจแดง” ดึง เทน ฮาก เข้ามาคุมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ต้องใช้เวลาในการปลูกฝังแนวทางการเล่นของตัวเอง

แม้ต้องเผชิญกับความยากลำบากในช่วงแรก แต่ ยูไนเต็ด ก็ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และแฟนบอลส่วนใหญ่ก็ดูเหมือนจะพอใจกับแนวทางของทีมภายใต้กุนซือชาวดัตช์

แรชฟอร์ด พูดถึงความสามัคคีของพวกเขา ที่จะช่วยเหลือกัน แม้มีใครในทีมทำพลาด

“ผมคิดว่าทุกคนพร้อมสู้เพื่อคนที่อยู่ข้างๆ และมันควรจะเป็นเช่นนั้น” เขากล่าวผ่าน TeamViewer Diaries

“หากใครทำพลาด คุณก็ต้องเข้าไปช่วย และคนที่ทำพลาดก็ต้องพยายามสุดความสามารถเพื่อแก้ตัว นั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำ คุณต้องทำงานกันเป็นทีม”

หอกเลือดผู้ดียังให้ความเห็นว่าพวกเขากำลังทำผลงานได้ดี ซึ่งจะส่งผลต่อเนื่องไปตลอดซีซั่น

“เราทำผลงานกันได้ดีและสร้างโมเมนตัมได้ ถือเป็นเรื่องดีที่ทีมนี้มีสปิริต แต่บางเกมพวกเราก็เผชิญความยากลำบากมากๆเหมือนกัน” เขากล่าวเสริม

“แม้แต่ตอนคัมแบ็คและเสมอกับ เชลซี พวกเขายิงประตูท้ายเกมแล้ว แต่เราก็ยังคว้าอะไรติดมือมาจากเกมนั้นได้ ผมคิดว่าช่วงเวลาแบบนั้นมันสำคัญ และส่งผลต่อคุณมากๆ ไม่เฉพาะแค่ตอนนี้ แต่รวมถึงช่วงที่เหลือของซีซั่นด้วย”

นอกจากนี้ แรชฟอร์ด ยังพูดถึงการทำทีมของ เทน ฮาก ว่า “เขาสร้างความเปลี่ยนแปลงเยอะมากในหลายเรื่อง เขาและเหล่านักเตะต่างก็ต้องใช้เวลาปรับตัว”

“แต่ทุกอย่างดำเนินมาอย่างราบรื่นจนถึงตอนนี้ พวกเราเอ็นจอยในการร่วมงานกับเขา และพวกเราก็ตั้งตารอสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต บางครั้งมันก็ต้องใช้เวลา แต่ยิ่งเราร่วมงานกันนานขนาดไหน เราก็ยิ่งเข้าใจสิ่งที่เขาต้องการให้ทำบนสนามมากขึ้นเท่านั้น มันแค่ต้องใช้เวลาในการซ้อม และเราจะทำงานหนักต่อไป”