‘บรูโน่’ ร่วมชม ‘อิริคเซ่น’ ช่วยให้ตนเล่นง่ายขึ้น

บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกคนที่ร่วมชื่นชม คริสเตียน อิริคเซ่น ซึ่งช่วยให้เขาเล่นได้ง่ายยิ่งขึ้น

ทั้งสองคนต่างได้ออกสตาร์ทใน 6 เกมแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้และช่วยให้แดนกลางของทีมดีขึ้น ผ่านการกวาดชัยชนะ 4 เกมติดก่อนพักเบรคทีมชาติ

บรูโน่ แฟร์นานเดส เองก็ชื่นชอบในการเล่นร่วมกับ คริสเตียน อิริคเซ่น และช่วยให้เขาเล่นได้ง่ายดายยิ่งขึ้นกับการเติมขึ้นไปช่วยแนวรุก

“การได้เล่นร่วมกับ คริสเตียน อิริคเซ่น เป็นสิ่งที่ดีมาก เขาเป็นนักเตะหาทางจ่ายบอลได้, เห็นพื้นที่ว่างและทำให้เกมของผมง่ายขึ้นเพราะเขาหาผมเจอเมื่อผมวิ่งสอดตำแหน่งแนวรับ เป็นสิ่งที่ไม่ง่ายเลยนะ” บรูโน่ แฟร์นานเดส กล่าว

“เป็นเรื่องแฮปปี้อย่างยิ่งที่มีเขาอยู่ในทีม เพราะอย่างที่ผมเคยบอกไว้ล่ะว่าเขาเป็นนักเตะคุณภาพ เขาเป็นนักเตะที่แสดงให้เห็นมาแล้วว่ามีคุณภาพอันยอดเยี่ยมทั้งในพรีเมียร์ลีก, ในอิตาลี, แม้แต่กับทีมชาติของเขา”

“ดังนั้นเป็นเรื่องน่ายินดีเสมอที่ได้เล่นร่วมกับนักเตะแบบเขา”

นอกเหนือจะพูดถึง คริสเตียน อิริคเซ่น แล้ว แข้งชาวโปรตุเกสยังพูดถึงเหล่านักเตะที่ถูกดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ว่าช่วยทีมได้เป็นอย่างมาก

“ผมคิดว่าทุกคนปรับตัวได้ดีมากนะ, แข้งใหม่ๆได้ลงสนาม การปรับตัวง่ายขึ้นเมื่อคุณได้ลงเล่นและคุณมีเวลาทำความรู้จักเพื่อนร่วมทีม, สภาพแวดล้อม, บรรยากาศและทุกๆสิ่ง นั่นคือสิ่งสำคัญมากๆ”

“แต่ยิ่งกว่านั้นคือพวกเขาทำได้ดีมากเมื่อลงสนาม พวกเขาสร้างอิมแพ็คที่ดีต่อทีมและเราก็แฮปปี้กับพวกเขาทุกคนอย่างมาก”

“ทุกคนคาดหวังจากพวกเขาเป็นอย่างมาก และพวกเราที่เป็นเพื่อนร่วมทีมก็เช่นกัน แต่เราก็อยู่เคียงข้างเพื่อคอยช่วยเหลือพวกเขา”

“พวกเขามีบทบาทแบบเดียวกับทุกคนล่ะ แต่พวกเขาจะได้เวลาในการปรับตัวเข้ากับทีม, เข้ากับแฟนบอล, เข้ากับประวัติศาสตร์สโมสรและเข้ากับสิ่งที่ทีมของเราต้องการทำ”