บอร์นมัธ ต้านไม่ไหว! พ่าย ลิเวอร์พูล 2-1 ร่วงบาวคัพ 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บอร์นมัธ กับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ ในศึก คาราบาว คัพ (อังกฤษ) เมื่อวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ บอร์นมัธ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยผู้ชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อันเดร ราดู,ไรอัน คริสตี้,ฟิลิป บิลลิ่ง,โดมินิก โซลันกี้ และ จัสติน ไคลเวิร์ต 

ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยผู้เล่นชุดผสมของทีมอย่าง ควีวิน เคลเลเฮอร์,คอนสแตนตินอส ชิมิกาส,ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์,โคดี้ กัคโป และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นต้น 

นาทีที่ 12 

บอร์นมัธ เปิดฉากลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ คริสตี้ สาดบอลยาวเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ ไคลเวิร์ต ปักหลักยืนวอลเลย์ไร้คนประกบ  แต่บอลสุดท้ายพุ่งตรงตัว เคลเลเฮอร์ รับติดมือไม่กระฉอก 

นาทีที่ 27 

ลิเวอร์พูล ตอบโต้คืน จากจังหวะที่ โซบอสซ์ไล เลี้ยงบอลขึ้นหน้า ก่อนได้ช่องไหลให้ เอลเลียตต์ ยิงตามน้ำแบบไม่จับ บอลสุดท้ายพุ่งตรงกรอบ แต่ ราดู ยังทิ้งตัวเซฟเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 31  ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 

ท้ายครึ่งแรก ลิเวอร์พูล มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ เอลเลียตต์ เลือกยิงไกลจากแถวสอง บอลแรกพุ่งตรงตัว ราดู เซฟได้ แต่บอลไม่ตาย ลอยไปเข้าทาง โคดี้ กัคโป ซ้ำจ่อๆอีกที คราวนี้ไม่มีพลาด

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บอร์นมัธ – 0 

ลิเวอร์พูล – 1 

นาทีที่ 51

กลับมาต่อครึ่งหลัง บอร์นมัธ เกือบตีเสมอได้เหมือนกัน จากจังหวะที่ อเล็กซ์ สกอตต์ แต่งบอลหาช่องส่องไกลนอกกรอบ บอลพุ่งตรงกรอบ เดือนร้อน คลเลเฮอร์ ต้องออกแรงเซฟ ปัดลูกนี้ทิ้งออกหลังไปหวุดหวิด  

นาทีที่ 64 บอร์นมัธ ตีเสมอ 1-1 

พอรูปเกมดูดีขึ้น บอร์นมัธ ก็ตามตีเสมอ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ สกอตต์ เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางให้ ไคลเวิร์ต ขึ้นโขกตัดหน้า เคลเลเฮอร์ ส่งบอลข้ามเส้นประตูอย่างสวย 

นาทีที่ 70 ลิเวอร์พูล แซงนำ 2-1 

ลิเวอร์พูล มีโอกาสแล้วใช้ไม่เปลือง พวกเขาบุกมายิงประตูแซงนำ บอร์นมัธ อีกจนได้ จากจังหวะที่ เทรนท์ เปิดบอลไปพื้นที่ว่างให้ นูนเญซ ตามไปเก็บบอลลากจี้เข้าหาประตู ก่อนมีช่องให้เอียงตัวปั่นโค้ง ส่งบอลพุ่งหนีมือ ราดู เสียบใต้คานไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บอร์นมัธ แพ้ ลิเวอร์พูล  1 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET