บาร์โคล่า โซโล่ ยิงปิดเกม! เปแอสเช แกร่งในบ้านชนะ โซเซียดาด 2-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เปแอสเช กับ เรอัล โซเซียดาด  ที่สนาม  ปาร์ค เดอ แปรงส์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  (ยุโรป) เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567

เกมนี้ เปแอสเช จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 ที่คุ้นเคยนำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น จานลุยจิ ดอนนารุมม่า,วาร์แร็ง ซาอืร์ เอเมรี่,อุสมาน เด็มเบเล่,แบรดลี่ย์ บาร์โคล่า และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้

ขณะที่ เรอัล โซเซียดาด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 เช่นเดียวกัน นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อเล็กซ์ เรมิโร่,โรบิน เลอ นอร์ม็องด์,บราอิส เมนเดซ,ทาเคฟุสะ คุโบะ และ อันเดร ซิลวา เป็นต้น 

นาทีที่ 5 

ต้นเกม โซเซียดาด เกือบพลาดเสียประตูก่อน จากจังหวะที่ เดมเบเล่ ดักบอลตรงกลางสนามได้ ก่อนจะเลือกจ่ายให้ เอ็มบัปเป้ ทะลุกับดักล้ำหน้า แตะบอลเข้าไปยิงติดเซฟ เรมิโร่ นิดเดียวน่าเสียดาย 

นาทีที่ 20

เป็นโอกาสลุ้นประตูของ เรอัล โซเซียดาด บ้าง จากจังหวะที่ คูโบะ ขึ้นเกมทางขวายึกยักหาช่องเปิดไปเสาไกล ซิลวา ได้ขึ้นโหม่งเสาแรก แต่บอลสุดท้ายหลุดกรอบออกหลังไป 

นาทีที่ 35 

ท้ายครึ่งแรก เปแอสเช น่าได้ประตูออกนำแบบสุดๆ จากจังหวะที่ ฮาคิมี่  ยิงไกลติดบล็อค เลอ นอร์ม็องด์ แต่บอลไม่ออกกระฉอกไปเข้าทาง บาร์โคล่า ได้โหม่งซ้ำอีกที แต่บอลก็เหินข้ามคานไม่ได้อะไร 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เปแอสเช – 0 

เรอัล โซเซียดาด – 0 

นาทีที่ 50 

ครึ่งหลัง ปารีส ได้โอกาสก่อน จากจังหวะที่ ฮาคิมี่ เปิดเรียดจากริมเส้นส่งให้ เอ็มบัปเป้ ตวัดยิงในเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายเบาเกิน กลิ้งเข้ามือ เรมิโร่ รับสบาย 

นาทีที่ 58 เปแอสเช ขึ้นนำ 1-0 

เปแอสเช ทำประตูออกนำจนได้ จากจังหวะที่ ฟาเบียน รุยซ์ เปิดเตะมุมเข้ามาหน้าประตู มาร์ควินญอส โขกตั้งให้ เอ็มบัปเป้ ได้ยืนชาร์จจ่อๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายง่ายๆ 1-0

นาทีที่ 70 เปแอสเช 2-0 

ช่วงท้ายเกม เปแอสเช บุกมาขยับสกอร์เพิ่มได้อีกลูก จากจังหวะที่ บาร์โคล่า ใล้ความสามารถเฉพาะตัวลากบอลหนีตัวประกบหลุดเข้าไปจิ้มบอลลอดขา อเล็กซ์ เรมิโร่ ในเขตโทษตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เปแอสเช ชนะ เรอัล โซเซียดาด  2 – 0

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET