บิสเซ็ค ยิงนำร่อง! ‘งูใหญ่’ อัดเลชเช่ 2-0 เก็บสามคะแนน นำฝูงต่อ 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับ เลชเช่ ที่สนาม  จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า ในศึก กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566

เกมนี้ อินเตอร์ มิลาน จะมาเล่นด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยตัวหลักชุดเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ยานน์ ซอมเมอร์,อเลสซานโดร บาสโตนี่,คาร์ลอส ออกุสโต้,มาร์โค อาร์เนาโตวิช และ มาร์คุส ตูราม 

ขณะที่ เลชเช่ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง วลาดิมิโร ฟัลโคเน่,วาเลนติน เกนเดรย์,ลาเม็ค บันด้า,กาบริเอล สเตรเฟซซ่า และ โรแบร์โต้ ปิคโคลี่ เป็นต้น

นาทีที่ 10

เลชเช่ มีโอกาสลุ้นประตูแบบจะแจ้งก่อน จากจังหวะที่ รามาดานี่ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ กอนซาเลซ เอาบอลลงแล้วยิงยัดเสาแรกทันที แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านมือ ยาน ซอมเมอร์

นาทีที่ 15 

อินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายลุ้นทำประตูบ้างจากจังหวะที่ มคิตาร์ยาน เลือกเปิดเรียดเข้ากลางให้ อาร์เนาโตวิช ทิ้งตัวยิงในกรอบ6หลาติดเซฟ ฟัลโคเน่ ออกหลังไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 43 อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำ 1-0 

ท้ายครึ่งแรก อินเตอร์ มิลาน ทำประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ ชัลฮาโนกลู ทิ้งบอลยาวเข้าเขตโทษให้ บิสเซ็ค โหม่งเสย ส่งบอลย้อนศรข้ามหัว ฟัลโคเน่ ปัดไม่ถึงตุงตาข่าย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

อินเตอร์ มิลาน – 1 

เลชเช่ – 0 

นาทีที่ 55 

เริ่มครึ่งหลังไม่นาน เลชเช่ มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูเลยทันที จากจังหวะที่  บาเรลล่า จับบอลลั่นในแดนตัวเองโดน บันด้า ฉกเอาบอลไปกดเรียดหน้าเขตโทษ แต่ลูกนี้ ยาน ซอมเมอร์ ยังไม่พลาดปัดทิ้งได้ทันหวุดหวิด

นาทีที่ 60 

อินเตอร์ มิลาน มีจังหวะน่าได้ประตูอีกแล้ว จากลูกนี้ที่ มคิตาร์ยาน เลือกเปิดเตะมุมเข้ากลางให้ บิสเซ็ค  เทคตัวโหม่งเสาแรกแบบเน้นๆ แต่ลูกนี้ ฟัลโคเน่ ยืนตำแหน่งดีเกิน บินปัดข้ามคานออกหลังได้เฉยเลย  

นาทีที่ 78 อินเตอร์ มิลาน 2-0 

หลังบุกหนักอยู่พักใหญ่ในที่สุด  อินเตอร์ มิลาน ก็มาได้ประตูที่สองเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ อาร์เนาโตวิช ตอกส้นจ่ายให้ บาเรลล่า หลุดเดี่ยวลากบอลไปยิงผ่านมือ  ฟัลโคเน่ ง่ายๆ ตุงตาข่าย 2-0 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อินเตอร์ มิลาน ชนะ เลชเช่  2 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET