“ยูเว่” เปิดบ้านชนะ “นาโปลี” 2-1 หลังสะดุดสองนัดติด

เกมการแข่งขันระหว่างเจ้าถิ่นทีมม้าลาย ยูเวนตุส เปิดสนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีม นาโปลี ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เกมนี้ เจ้าถิ่น ยูเวนตุส คืนฟอร์มเก่ง ยิงประตูขึ้นนำสองลูกจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เปาโล ดิบาล่า ก่อนจะมาโดนทีมเยือน นาโปลี ยิงไล่ขึ้นมาในช่วงนาทีสุดท้าย จบเกม ยูเวนตุส เอาชนะไปได้ 2-1 !!!

เกมนี้ เจ้าถิ่น ยูเวนตุส มาเล่นในระบบ 4-4-2 นำทีมโดย เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกจอมพลิ้ว และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าดาวซัลโวระดับเทพของทีม ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน นาโปลี มาเล่นในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กองหน้าตัวจี๊ด และ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ กองหน้าตัวจบสกอร์ของทีม

นาที 2

เริ่มเกมมา เป็นเจ้าถิ่น ยูเวนตุส ที่ได้ทักทายก่อน และน่าจะได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ เป็นจังหวะ ดานิโล่ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางขวา ก่อนจะครอสเข้าไปกลางประตูให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้สอดขึ้นไปโขกดลงพื้นโล่งๆ ระยะไม่ถึง 5 หลา บอลโดนไม่ดี หลุดเสาออกไปน่าตายเฉย พลาดโอกาสทองไปอย่างไม่น่าเชื่อ

นาที 3

ทีมเยือน นาโปลี ได้ทักทายและได้ลุ้นทำประตูบ้าง เออร์วิ่ง โลซาโน่ กระชากขึ้นมาทางขวา ก่อนจะครอสเข้าไปในเขตโทษให้ ปิเอโตร ซิลินสกี้ ได้ซัดด้วยขวาโล่งๆ แต่บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดายสุดๆ

นาที 10

เจ้าถิ่น บุกขึ้นมาทางซ้าย เฟเดริโก้ เคียซ่า ได้ซัดติดบล็อก ได้เตะมุมทางฝั่งซ้าย ฮวน กัวดราโด้ เปิดโค้งมาที่กลางประตู อาเดรียง ราบิโอต์ ได้โขกสะบัดเต็มๆ แต่บอลหลุดเสาขวามือออกไปนิดเดียว

นาที 13 GOAL!!!

เจ้าถิ่น ยูเวนตุส มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 !!! เป็นจังหวะ เฟเดริโก้ เคียซ่า ได้บอลทางฝั่งขวา ก่อนจะพลิ้วหนีกองหลัง แล้วกระชากขึ้นมาเปิดให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยืนกางมุ้งโล่งๆ ซัดด้วยขวาจังหวะเดียว เข้าไปตุงตาข่าย ไม่เหลือซาก

นาที 15

ทีมเยือน ตัดบอลได้แล้วสวนกลับเร็วขึ้นมาทางซ้าย เอลเซด ฮูไซจ์ เติมสูงขึ้นมา ก่อนจะเปิดย้อนไปที่หน้ากรอบเขตโทษให้ ฟาเบียน รูอิซ ได้วิ่งมาซัดด้วยซ้ายแบบไม่จับ บอลพุ่งแรง แต่เหินข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาที 35

เฟเดริโก้ เคียซ่า ลากจี้ขึ้นมาทางซ้าย ก่อนจะกระชากเข้าไปในเขตโทษ แล้วยกบอลหนีกองหลัง แต่โดน เออร์วิ่ง โลซาโน่ พุ่งมาใส่เต็มๆล้มลงไป แต่ผู้ตัดสินใจแข็ง ไม่ยอมให้เป็นจุดโทษ ท่ามกลางผู้เล่นเจ้าถิ่นที่เข้ามาโวยวาย

นาที 38

เจ้าถิ่น บุกขึ้นมาทางขวา ฮวน กัวดราโด้ ลากพลิ้วหนีกองหลัง ทะลุเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวา ล็อกหลอกหนึ่งที ก่อนจะได้จบด้วยขวาเน้นๆ ที่เสาแรก แต่ก็ยังไปตรงตัวของ อเล็กซ์ เมเร็ต ผู้รักษาประตูทีมเยือน ที่ออกมายืนปิดมุม รับไว้ได้ทัน

นาที 41

เจ้าถิ่น บุกหนักขึ้นมาตรงกลาง อัลบาโร่ โมราต้า เลี้ยงจี้ขึ้นมาถึงหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะไหลให้ เฟเดริโก้ เคียซ่า ที่หน้าเขตโทษฝั่งซ้าย เจ้าตัวแตะหนีกองหลังมาเข้าขวา แล้วปั่นด้วยขวาเน้นๆนอกกรอบ แต่บอลก็ยังข้ามคานออกไปไกล

หมดเวลาครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่น ยูเวนตุส ที่ครองเกมไว้ได้อยู่ฝ่ายเดียว บุกใส่ทีมเยือน นาโปลี ได้สวยๆอยู่หลายจังหวะ แถมยังยิงประตูออกนำไปก่อนแล้ว 1-0 !!!

นาที 48

เริ่มครึ่งหลังมาได้แปปเดียว ทีมเยือน นาโปลี ก็ได้ลุ้นก่อนเลย เป็นจังหวะ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ เติมสูงหลุดขึ้นมาในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะยิงยัดไปที่เสาแรกติดเซฟของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น บอลมาเข้าทาง ดิเอโก้ เดมเม่ ที่หน้ากรอบเขตโทษ ก็ยังซ้ำเหินข้ามคานออกไป

นาที 50

เจ้าถิ่น ยูเวนตุส บุกขึ้นมาทางขวา ฮวน กัวดราโด้ กระชากมาถึงสุดเส้น ก่อนจะครอสเข้ามาตรงกลางประตูให้ เฟเดริโก้ เคียซ่า ที่สอดหุบเข้ามา ได้โขกคนเดียวเหน่งๆ พุ่งย้อนไปที่เสาแรกขวามือ แต่บอลก็เฉียดเสาออกไป อย่างน่าเสียดายสุดๆ

นาที 54

เจ้าถิ่น ได้โต้กลับเร็ว อัลบาโร่ โมราต้า ลากขึ้นมาเองตรงกลาง ก่อนจะแทงบอลให้ ฮวน กัวดราโด้ หลุดเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวา แล้วกดเร็วด้วยขวา ยัดมุมแคบไปที่เสาแรกทันที แต่บอลหลุดกรอบออกไปแบบน่าผิดหวังจริงๆ

นาที 59

ทีมเยือน น่าจะได้ประตูตีเสมอสุดๆ เป็นจังหวะ มัตเตโอ โปลิตาโน่ กระชากขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนจะโยนข้ามฟากไปฝั่งซ้ายให้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ได้เลี้ยงจี้กระชากแหวกผู้เล่นเจ้าถิ่น หลุดไปถึงหน้าเสาฝั่งซ้ายในเขตโทษ ก่อนจะได้ซัดเต็มๆ แต่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น ยังปิดมุม ล้มตัวเซฟไว้ได้ทัน

นาที 73 GOAL!!!

เจ้าถิ่น ยูเวนตุส มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 !!! เป็นจังหวะ ครองบอลบุก ขึงเกมรุกกันอยู่หน้ากรอบเขตโทษของทีมเยือน โรดริโก้ เบนทานคูร์ ไหลบอลให้ เปาโล ดิบาล่า ตรงหัวกระโหลก ได้แตะบอลเข้าเขตโทษ แล้วปั่นเลียดๆด้วยซ้าย บอลพุ่งกระดอนไปเสียบเสาซ้ายมือ เข้าประตูไปอย่างเฉียบคมสุดๆ

นาที 84

ทีมเยือน ได้ฟรีคิกระยะอันตราย หน้ากรอบเขตโทษ เยื้องๆไปทางขวา ฟาเบียน รูอิซ วิ่งเข้ามาปั่นด้วยซ้าย แต่บอลก็ยังไปติดกำแพงกระเด้งออกมา ต้องเริ่มกันใหม่

นาที 90 GOAL!!!

ทีมเยือน นาโปลี ได้ประตูตีตื้นไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 !!! เป็นจังหวะ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ไปทำฟาล์วใส่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ล้มลงไป ผู้ตัดสินชี้ให้เป็นจุดโทษทันที ลอเรนโซ่ อินซินเย่ รับหน้าที่สังหาร ยิงเข้าไปไม่เหลือ

หมดเวลาการแข่งขัน เป็นเจ้าถิ่น ยูเวนตุส ที่คืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านเอาชนะทีมเยือน นาโปลี ไปได้ 2-1 !!! เขยิบขึ้นมารั้งอันดับที่ 3 ของตาราง โดยนัดต่อไป จะเปิดบ้านพบกับทีมเจนัว ด้าน นาโปลี อยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน นัดต่อไปต้องออกไปเยือนทีมซามพ์โดเรีย

ติดตามความเคลื่อนอื่นได้ที่ ผลบอลออนไลน์